เดินทางดี ปลอดภัยดี โปร่งใสดี สิ่งแวดล้อมดี สุขภาพดี เรียนดี เศรษฐกิจดี สังคมดี บริหารจัดการดี


Showing 1-90 of 90 items.

สรุปผลการดำเนินงานของยุทธศาสตร์ที่ 9 : บริหารจัดการดี

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
1บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
025 : ประเมินประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในโครงการของ กทม.
OKR 9.1.01 จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน (หน่วยงาน/ส่วนราชการ)ค่าเป้าหมาย 79 หน่วยงาน
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการวางแผนการตรวจสอบ
( 80.00% )
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร80.000.00
2บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
025 : ประเมินประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในโครงการของ กทม.
OKR 9.1.02 จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 16 โครงการ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการตรวจสอบโครงการที่มีวงเงินงบประมาณที่ได้รับสูงสุด
( 60.00% )
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร60.000.00
3บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
025 : ประเมินประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในโครงการของ กทม.
OKR 9.1.02 จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 16 โครงการ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการส่งเสริมให้หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครดำเนินโครงการที่ใช้เงินงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
( 80.00% )
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร80.000.00
4บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
025 : ประเมินประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในโครงการของ กทม.
OKR 9.1.02 จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 16 โครงการ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการส่งเสริมให้หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครบริหารความเสี่ยงโครงการขนาดใหญ่ให้มีประสิทธิผล
( 70.00% )
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร70.000.00
5บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
025 : ประเมินประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในโครงการของ กทม.
OKR 9.1.02 จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 16 โครงการ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการส่งเสริมให้หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครดำเนินโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล
( 80.00% )
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร80.000.00
6บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
055 : เปรียบเทียบต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้างภายใน กทม.
OKR 9.1.03 จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้างและมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน (โครงการ)ค่าเป้าหมาย 7 โครงการ
( 0.00% )
0.00โครงการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยง การควบคุมภายใน การกำกับดูแล และทักษะที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน
( 100.00% )
** สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร100.00301,100.00
7บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
162 : เพิ่มสวัสดิการพนักงานเก็บและขนขยะ
OKR 9.1.04 : พัฒนาระเบียบ กทม. ค่าตอบแทนบุคลากรภายนอกช่วยปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อม (อาสาสมัคร) การดำเนินการยกร่างระเบียบ กทม. ค่าตอบแทนบุคคลภายนอกช่วยปฏิบัติงานด้านสิ่งแวดล้อม พ.ศ. ... (อาสาสมัคร)ค่าเป้าหมาย 1 ฉบับร่าง
( 0.00% )
0.00การพิจารณายกร่างระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยค่าตอบแทนบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการด้านงานสิ่งแวดล้อม
( 55.00% )
สำนักสิ่งแวดล้อม55.000.00
8บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
221 : กิโยตินยกเลิก และ แก้ไขกฎหมาย
OKR 9.1.05 : การปรับปรุง แก้ไข และพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานครค่าเป้าหมาย 12 ฉบับ
( 25.00% )
3.00กิจกรรมทบทวนความจำเป็นและความเหมาะสมของระเบียบกรุงเทพมหานครและข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร (กิโยติน ยกเลิกและแก้ไขกฎหมาย)
( 60.00% )
** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร60.000.00
9บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
201 : กทม. สร้างแนวทางรับดูแลโครงสร้างพื้นฐาน หมู่บ้านและคอนโดเก่า
OKR 9.1.06 : ความสำเร็จในการร่างหลักเกณฑ์การรับโอนทรัพย์สินภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรให้เป็นสาธารณประโยชน์ตามแนวทางที่สำนักงานกฎหมายและคดีค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการร่างหลักเกณฑ์การรับโอนทรัพย์สินภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรให้เป็นสาธารณประโยชน์
( 50.00% )
** สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร50.000.00
10บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
111 : จัดทำงบประมาณแบบเริ่มจากศูนย์ (zero-based budgeting)
OKR 9.1.07 : รายการ/โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ค่าเป้าหมาย 40 รายการ/โครงการ
( 0.00% )
0.00โครงการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ (Zero – Based Budgeting)
( 90.00% )
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร90.000.00
11บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
111 : จัดทำงบประมาณแบบเริ่มจากศูนย์ (zero-based budgeting)
OKR 9.1.08 : งบประมาณรายจ่ายที่ลดลงได้ค่าเป้าหมาย 250 ล้านบาท
( 0.00% )
0.00โครงการจัดทำงบประมาณฐานศูนย์ (Zero – Based Budgeting)
( 90.00% )
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร90.000.00
12บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
219 : งบประมาณปี 2566 งบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอย
OKR 9.1.09 : จำนวนรายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอยค่าเป้าหมาย 2056 รายการ/โครงการ
( 0.00% )
0.00การจัดทำงบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอยที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
( 80.00% )
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร80.000.00
13บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
219 : งบประมาณปี 2566 งบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอย
OKR 9.1.10 : มูลค่ารายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอยค่าเป้าหมาย 25119016571 บาท
( 0.00% )
0.00การจัดทำงบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอยที่บรรจุในร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
( 80.00% )
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร80.000.00
14บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
113 : เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ
OKR 9.1.11 จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วนค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 81.38% )
81.38กิจกรรมสำรวจสิ่งปลูกสร้างเพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร (BMA TAX) ให้ครบถ้วน
( 10.00% )
สำนักการคลัง10.000.00
15บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
113 : เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ
OKR 9.1.11 จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วนค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 49,002.00% )
49,002.00กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้
( 40.00% )
สำนักงานเขตบางเขน40.000.00
16บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
113 : เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ
OKR 9.1.12 จำนวนรายการที่ประชาชนสามารถเข้ามาดำเนินการได้ผ่าน BMA taxค่าเป้าหมาย 6 รายการ
( 0.00% )
0.00โครงการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร
( 80.00% )
สำนักการคลัง80.00119,000.00
17บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
113 : เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ
OKR 9.1.12 จำนวนรายการที่ประชาชนสามารถเข้ามาดำเนินการได้ผ่าน BMA taxค่าเป้าหมาย 6 รายการ
( 83.33% )
5.00กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้
( 40.00% )
สำนักงานเขตบางเขน40.000.00
18บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
113 : เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ
OKR 9.1.13 จำนวนถนนที่สามารถจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจอดรถค่าเป้าหมาย 84 ถนน
( 0.00% )
0.00เพิ่มจำนวนถนนในการจัดระเบียบและจัดเก็บค่าธรรมเนียมจอดรถเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้
( 20.00% )
สำนักการคลัง20.000.00
19บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
113 : เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ
OKR 9.1.14 ความคืบหน้าในการแก้ไข พรบ. ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมค่าเป้าหมาย 1 อธิบายขั้นตอน
( 0.00% )
0.00กิจกรรมแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2528 ในส่วนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร
( 10.00% )
สำนักการคลัง10.000.00
20บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
134 : สายด่วน 1555 รองรับการใช้งานภาษามือ
OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondueค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 100.00% )
100.00กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555
( 75.00% )
** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร75.000.00
21บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
216 : ผู้ว่าฯ สัญจรประจำเขต
OKR 9.1.16 : จำนวนเขตที่สัญจร (เขต)ค่าเป้าหมาย 50 เขต
( 100.00% )
50.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 70.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร70.000.00
22บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
216 : ผู้ว่าฯ สัญจรประจำเขต
OKR 9.1.17 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)ค่าเป้าหมาย 90 ข้อสั่งการ
( 96.98% )
87.28กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 70.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร70.000.00
23บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
223 : ผู้ว่าฯ สัญจรสำนัก
OKR 9.1.18 : จำนวนสำนักที่สัญจร (สำนัก)ค่าเป้าหมาย 27 สำนัก
( 85.19% )
23.00กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 70.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร70.000.00
24บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
223 : ผู้ว่าฯ สัญจรสำนัก
OKR 9.1.19 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก)ค่าเป้าหมาย 90 ข้อสั่งการ
( 63.82% )
57.44กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต
( 70.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร70.000.00
25บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
052 : พัฒนาแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) เพื่อใช้วางแผนและแก้ปัญหาเมือง
OKR 9.1.20 ร้อยละของการปรับปรุงแผนที่เชิงตัวเลข และแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบันเทียบกับจำนวนข้อมูลที่ได้รับค่าเป้าหมาย 65 ร้อยละ
( 115.38% )
75.00กิจกรรมปรับปรุงแผนที่เชิงเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน
( 0.00% )
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง0.000.00
26บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
052 : พัฒนาแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) เพื่อใช้วางแผนและแก้ปัญหาเมือง
OKR 9.1.21 มีระบบการนำเสนอข้อมูลเมืองในรูปแบบ 3 มิติ ที่เชื่อมโยงข้อมูล GIS ในด้านต่างๆค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดทำฐานข้อมูลภูมิสารสนเทศกลางและระบบบริหารจัดการฐานข้อมูลเมือง ระยะที่ 1
( 10.00% )
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง10.0014,014,000.00
27บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
052 : พัฒนาแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) เพื่อใช้วางแผนและแก้ปัญหาเมือง
OKR 9.1.22 มี Platform สำหรับหน่วยงานราชการ ภาคเอกชนสามารถส่งข้อมูลอาคารในรูปแบบ 3 มิติ เพื่อใช้ในการปรับปรุงข้อมูลแผนที่ของกรุงเทพมหานครเพื่อการให้บริการได้ค่าเป้าหมาย 1 Platform
( 0.00% )
0.00โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดทำฐานข้อมูลภูมิสารสนเทศกลางและระบบบริหารจัดการฐานข้อมูลเมือง ระยะที่ 1
( 10.00% )
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง10.0014,014,000.00
28บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
052 : พัฒนาแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) เพื่อใช้วางแผนและแก้ปัญหาเมือง
OKR 9.1.23 มีฐานข้อมูลที่ภาคส่วนต่างๆ ทั้งใน กรุงเทพมหานคร หน่วยงานภายนอก ภาคเอกชน และประชาขน สามารถเข้าถึง ข้อมูลที่เปิดเผย (Open Data)ค่าเป้าหมาย 1 ฐานข้อมูล
( 0.00% )
0.00โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดทำฐานข้อมูลภูมิสารสนเทศกลางและระบบบริหารจัดการฐานข้อมูลเมือง ระยะที่ 1
( 10.00% )
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง10.0014,014,000.00
29บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
052 : พัฒนาแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) เพื่อใช้วางแผนและแก้ปัญหาเมือง
OKR 9.1.23 มีฐานข้อมูลที่ภาคส่วนต่างๆ ทั้งใน กรุงเทพมหานคร หน่วยงานภายนอก ภาคเอกชน และประชาขน สามารถเข้าถึง ข้อมูลที่เปิดเผย (Open Data)ค่าเป้าหมาย 1 ฐานข้อมูล
( 300.00% )
3.00กิจกรรมการจัดทำชุดข้อมูลสำคัญของเมืองในรูปแบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ สำหรับ Digital Twin
( 10.00% )
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง10.000.00
30บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
052 : พัฒนาแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) เพื่อใช้วางแผนและแก้ปัญหาเมือง
OKR 9.1.24 มีระบบบริหารจัดการฐานข้อมูลเมืองสำหรับนำเข้า ส่งออก เชื่อมโยง และโอนย้ายข้อมูลค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดทำฐานข้อมูลภูมิสารสนเทศกลางและระบบบริหารจัดการฐานข้อมูลเมือง ระยะที่ 1
( 10.00% )
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง10.0014,014,000.00
31บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
061 : ปรับปรุงข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับผังเมืองและการควบคุมอาคารให้ทันสมัย
OKR 9.1.25 มีร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครฉบับใหม่ (ปรับปรุงครั้งที่ 4)ค่าเป้าหมาย 1 ฉบับ
( 0.00% )
0.00โครงการวางและจัดทำผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ 4)
( 89.75% )
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง89.750.00
32บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
052 : พัฒนาแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) เพื่อใช้วางแผนและแก้ปัญหาเมือง
OKR 9.1.26 ร่างข้อบัญญัติ กทม. เรื่อง กำหนดบริเวณ ห้ามก่อสร้าง ดัดแปลง ใช้หรือเปลี่ยนการใช้ อาคารบางชนิด หรือบางประเภท ที่จะดำเนินการปรับปรุง หรือยกเลิก บริเวณโดยรอบสะพานพระราม 8 ฯค่าเป้าหมาย 1 ฉบับ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมทบทวนและจัดทำร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครที่จะดำเนินการปรับปรุงหรือยกเลิกบริเวณโดยรอบสะพานพระราม ๘ ในท้องที่แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด และแขวงอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
( 73.00% )
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง73.000.00
33บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
061 : ปรับปรุงข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับผังเมืองและการควบคุมอาคารให้ทันสมัย
OKR 9.1.27 มีการแก้ไขข้อบัญญัติกทม. ที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารค่าเป้าหมาย 0 ฉบับ
( 0.00% )
1.00จ้างที่ปรึกษาศึกษาแนวทางการปรับปรุงกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักการโยธา100.005,000,000.00
34บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
058 : ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์
OKR 9.1.28 จำนวนกระบวนงานและข้อตกลงระดับการให้บริการที่ได้รับการปรับปรุง ทบทวน แก้ไข และพัฒนาให้มีมาตรฐานและประสิทธิภาพค่าเป้าหมาย 1 คู่มือ
( 0.00% )
0.00โครงการปรับปรุงกระบวนงานการให้บริการประชาชนที่อยู่บนระบบ BMA OSS
( 85.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร85.000.00
35บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
054 : วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา
OKR 9.1.29 : จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมืองค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร
( 15.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล15.005,142,725.00
36บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
054 : วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา
OKR 9.1.30 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกันค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินการ)
( 40.00% )
40.00การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร
( 15.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล15.005,142,725.00
37บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.31 : จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ incubation ม.ปลายถึงปริญญาโท - recruit นักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงาน อาชีวะ)ค่าเป้าหมาย 250 คน
( 0.00% )
0.00โครงการความร่วมมือคัดเลือกกำลังคนอาชีวศึกษาเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ระยะ 2
( 65.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร65.00433,600.00
38บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.31 : จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ incubation ม.ปลายถึงปริญญาโท - recruit นักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงาน อาชีวะ)ค่าเป้าหมาย 250 คน
( 0.00% )
0.00โครงการฝึกงานกับกรุงเทพมหานคร (Internship in BMA)
( 80.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร80.00586,560.00
39บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.32 : มีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปีล่วงหน้าค่าเป้าหมาย 1 ระบบ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร
( 40.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร40.0032,724,100.00
40บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.33 : มีผลวิเคราะห์ระบบสวัสดิการของข้าราชการ กทม.และบุคคลากร กทม.ค่าเป้าหมาย 1 ฉบับ
( 0.00% )
0.00โครงการการปรับปรุงสวัสดิการของข้าราชการกรุงเทพมหานครและลูกจ้างกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
41บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.34 : จำนวนแนวทาง (ปฏิบัติ) เกี่ยวกับระบบสวัสดิการที่ได้รับการพัฒนาค่าเป้าหมาย 1 แนวทาง
( 0.00% )
0.00โครงการการปรับปรุงสวัสดิการของข้าราชการกรุงเทพมหานครและลูกจ้างกรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร60.000.00
42บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.35 : จำนวนผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอยค่าเป้าหมาย 200 คน
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของ กทม. ให้มีสมรรถนะ (1.2 หลักสูตรพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร)
( 50.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร50.003,130,000.00
43บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.36 : จำนวนโครงการที่นำไปสู่การปฏิบัติค่าเป้าหมาย 4 โครงการ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของ กทม. ให้มีสมรรถนะ (1.2 หลักสูตรพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร)
( 50.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร50.003,130,000.00
44บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.37 : จำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่ค่าเป้าหมาย 3 หลักสูตร
( 33.33% )
1.00โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (1.2 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับกลาง รุ่นที่ 31 และรุ่นที่ 32)
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.006,470,000.00
45บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.37 : จำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่ค่าเป้าหมาย 3 หลักสูตร
( 33.33% )
1.00โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (1.3 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับต้น รุ่นที่ 44 และรุ่นที่ 45)
( 80.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร80.007,680,000.00
46บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.37 : จำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่ค่าเป้าหมาย 3 หลักสูตร
( 33.33% )
1.00โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (1.1 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 20 และรุ่นที่ 21)
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.006,024,600.00
47บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.38 : ร้อยละของโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ1 โครงการค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (1.2 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับกลาง รุ่นที่ 31 และรุ่นที่ 32)
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.006,470,000.00
48บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.38 : ร้อยละของโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ1 โครงการค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (1.3 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับต้น รุ่นที่ 44 และรุ่นที่ 45)
( 80.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร80.007,680,000.00
49บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.38 : ร้อยละของโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติอย่างน้อยหลักสูตรละ1 โครงการค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต (1.1 หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 20 และรุ่นที่ 21)
( 100.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร100.006,024,600.00
50บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.39 : ร้อยละของนักทรัพยากรบุคคลในสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร ที่เป็นวิทยากรหลักด้านกระบวนการสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลค่าเป้าหมาย 10 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00โครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล (1.2 หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน)
( 5.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร5.00555,000.00
51บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.40 : จำนวนหลักสูตรที่มีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ (ทั้งแบบหลักสูตรเต็มและแบบประเด็นย่อย)ค่าเป้าหมาย 4 หลักสูตร/ประเด็น
( 50.00% )
2.00กิจกรรมการจัดทำสื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์
( 90.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร90.000.00
52บริหารจัดการดีระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
OKR 9.1.41 : จำนวนผู้เข้าเรียนหรือฟังพร้อมทำแบบทดสอบในสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ค่าเป้าหมาย 300 คน
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการจัดทำสื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์
( 90.00% )
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร90.000.00
53บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 55.00% )
** สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร55.000.00
54บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 20.00% )
สำนักงานเขตคลองสาน20.000.00
55บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
( 60.00% )
สำนักงานเขตคลองเตย60.000.00
56บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตจอมทอง
( 0.00% )
สำนักงานเขตจอมทอง0.000.00
57บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 0.00% )
สำนักงานเขตดอนเมือง0.000.00
58บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 40.00% )
สำนักงานเขตดินแดง40.000.00
59บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตตลิ่งชัน
( 40.00% )
สำนักงานเขตตลิ่งชัน40.000.00
60บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
( 0.00% )
สำนักงานเขตทุ่งครุ0.000.00
61บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตธนบุรี
( 0.00% )
สำนักงานเขตธนบุรี0.000.00
62บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตบางกอกน้อย
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางกอกน้อย0.000.00
63บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขตบางกอกใหญ่
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่0.000.00
64บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต
( 40.00% )
สำนักงานเขตบางกะปิ40.000.00
65บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร
( 40.00% )
สำนักงานเขตบางซื่อ40.000.00
66บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขตบางพลัด
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางพลัด0.000.00
67บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
( 0.00% )
สำนักงานเขตบางรัก0.000.00
68บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต
( 40.00% )
สำนักงานเขตบึงกุ่ม40.000.00
69บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 40.00% )
สำนักงานเขตพระนคร40.000.00
70บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตพระโขนง
( 40.00% )
สำนักงานเขตพระโขนง40.000.00
71บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 80.00% )
สำนักงานเขตมีนบุรี80.000.00
72บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 40.00% )
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ40.000.00
73บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 2.00% )
1.00การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต สำนักงานเขตลาดกระบัง
( 0.00% )
สำนักงานเขตลาดกระบัง0.000.00
74บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 60.00% )
สำนักงานเขตวังทองหลาง60.000.00
75บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร ของสำนักงานเขตสวนหลวง
( 40.00% )
สำนักงานเขตสวนหลวง40.000.00
76บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 40.00% )
สำนักงานเขตสะพานสูง40.000.00
77บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00โครงการจัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
( 80.00% )
สำนักงานเขตสาทร80.000.00
78บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขต
( 40.00% )
สำนักงานเขตสายไหม40.000.00
79บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00คณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตหนองจอก
( 100.00% )
สำนักงานเขตหนองจอก100.000.00
80บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
044 : สร้างการสื่อสารสองทางระหว่าง กทม.และประชาชนผ่านสภาคนเมืองประจำเขต
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตค่าเป้าหมาย 50 ฉบับ
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตห้วยขวาง
( 10.00% )
สำนักงานเขตห้วยขวาง10.000.00
81บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
046 : ให้ประชาชนมีส่วนร่วมกำหนดงบประมาณ กทม. (participatory budgeting)
OKR 9.2.01 : จำนวนช่องทางในการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดงบประมาณค่าเป้าหมาย 5 ช่องทาง
( 100.00% )
5.00การจัดทำงบประมาณแบบมีส่วนร่วม
( 65.00% )
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร65.000.00
82บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
046 : ให้ประชาชนมีส่วนร่วมกำหนดงบประมาณ กทม. (participatory budgeting)
OKR 9.2.02 : จำนวนคำตอบที่ได้รับจากประชาชนค่าเป้าหมาย 500 คำตอบ
( 58.40% )
292.00การจัดทำงบประมาณแบบมีส่วนร่วม
( 65.00% )
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร65.000.00
83บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
046 : ให้ประชาชนมีส่วนร่วมกำหนดงบประมาณ กทม. (participatory budgeting)
OKR 9.2.03 : จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชนค่าเป้าหมาย 20 โครงการ
( 0.00% )
0.00การจัดทำงบประมาณแบบมีส่วนร่วม
( 65.00% )
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร65.000.00
84บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
OKR 9.2.04 : ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วมค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินการ)
( 0.00% )
0.00กิจกรรมการพัฒนาระบบการประเมิน ผอ.เขต
( 10.00% )
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล10.000.00
85บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
OKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขตค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 107.20% )
80.40กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 70.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร70.000.00
86บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
043 : ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.
OKR 9.2.06 : คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทมค่าเป้าหมาย 75 ร้อยละ
( 103.20% )
77.40กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
( 70.00% )
สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร70.000.00
87บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
047 : สภาเมืองคนรุ่นใหม่
OKR 9.2.07 จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ค่าเป้าหมาย 0 นโยบาย
( 0.00% )
3.00ส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต
( 90.00% )
สำนักงานเขตประเวศ90.00202,000.00
88บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
047 : สภาเมืองคนรุ่นใหม่
OKR 9.2.07 จำนวนนโยบายที่เกิดจากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่ค่าเป้าหมาย 0 นโยบาย
( 0.00% )
0.00โครงการส่งเสริมสภาเมืองเมืองคนรุ่นใหม่
( 50.00% )
สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว50.002,473,000.00
89บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
094 : รณรงค์สิทธิและระเบียบวินัยพลเมืองในเรื่องจราจร ความสะอาด คอร์รัปชั่น สิ่งแวดล้อม
OKR 9.2.08 : จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ค่าเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน
( 96.00% )
48.00โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง
( 0.00% )
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.005,000,000.00
90บริหารจัดการดีส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
094 : รณรงค์สิทธิและระเบียบวินัยพลเมืองในเรื่องจราจร ความสะอาด คอร์รัปชั่น สิ่งแวดล้อม
OKR 9.2.09 : จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ค่าเป้าหมาย 2000000 คน
( 100.00% )
2,000,020.00โครงการรณรงค์วินัยพลเมือง
( 0.00% )
** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.005,000,000.00