รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตบางกอกน้อยฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.0085.5685.56

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
07-12-2023 00:00:000.000
30-11-2023 00:00:000.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 236 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 81 ราย
31-10-2023 00:00:000.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน ตุลาคม 2566 มีผู้ยื่นคำขอทั้งหมด 197 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 10 ราย
28-12-2023 00:00:000.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน ธันวาคม 2566 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 105 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 0 ราย
31-01-2024 00:00:000.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน มกราคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 326 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 1 ราย
29-02-2024 00:00:000.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 164 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 47 ราย
30-03-2024 00:00:000.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ประจำเดือน มีนาคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 189 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 3 ราย ทั้งนี้ สำนักงานเขตบางกอกน้อย ได้เปิดศูนย์บริเการเพิ่มเติม ณ ห้างโลตัส สาขาปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยมีผู้มาใช้บริการจำนวน 906 ราย
19-04-2024 00:00:000.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ช่วงวันที่ 1-18 เมษายน 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 173 ราย ดำเนินการเกินระยะเวลาที่กำหนด 1 ราย ทั้งนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตามคำขอ 117 ราย สำหรับยอดผู้มาใช้บริการ ณ ห้างโลตัส สาขาปิ่นเกล้า มีจำนวน 835 ราย
31-05-2024 00:00:000.00สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2567 มีผู้มายื่นคำขอทั้งหมด 261 ราย เป็นเป็น มายื่น ณ ศูนย์ BFC จำนวน 209 ราย และยื่นแบบออนไลน์ จำนวน 52 ราย (ทั้งนี้ยอดรวมสะสมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 พฤษภาคม 2567 มีผู้ยื่อนคำขอทั้งหมด 1745 ราย แบ่งเป็น ออฟไลน์ 1745 ราย และแบบออนไลน์ 159 ราย คิดเป็นร้อยละ 9.11)
25-06-2024 00:00:0085.56สรุปผลการดำเนินงานจาก ระบบ https://bmaoss.bangkok.go.th/dashboard ช่วงวันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 24 มิถุนายน 2567 มีคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 1,371 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 1,173 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 198 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แจ้งแนวทางการดำเนินงาน10.0010.0001-10-202330-11-2023
2มอบหมายให้ทุกฝ่ายรายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือให้ฝ่ายปกครองเป็นประจำทุกเดือน80.0090.0001-10-202330-09-2024
3สรุปรายงานผลการดำเนินงาน10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
11-03-2024 00:00:0010.00(not set)