รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ 0.00สำนักการแพทย์งานธุรการ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.0082.22102.78
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.0082.22102.78
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00100.00125.00
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.003.8195.25

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
15-12-202482.22รายงานการแจ้งปัญหา Traffy Fondue ของสำนักการแพทย์ ประจำเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 จำนวน 135 เรื่อง ผลการดำเนินงาน ดังนี้ - รอรับเรื่อง 1 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 23 เรื่อง - ดำเนินการเสร็จสิ้น 111 เรื่อง ผลการดำเนินงานของสำนักการแพทย์ ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 135 เรื่อง สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 82.22
15-12-2024100.00รายงานการแจ้งปัญหา Traffy Fondue ของสำนักการแพทย์ ประจำเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 จำนวน 160 เรื่อง ผลการดำเนินการ เรื่องที่อยู่ในสถานะ กำลังดำเนินการ ศึกษาปัญหา จัดทำนโยบาย ของบประมาณ จัดซื้อจัดจ้าง ขึ้นตอนทางกฎหมาย ของสำนักการแพทย์ สัดส่วนจำนวนเรื่องค้าง ในสถาน ดังกล่าว ไม่มี
15-12-202482.22รายงานการแจ้งปัญหา Traffy Fondue ของสำนักการแพทย์ ประจำเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 จำนวน 160 เรื่อง ผลการดำเนินงาน ดังนี้ - รอรับเรื่อง 1 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 23 เรื่อง - ดำเนินการเสร็จสิ้น 111 เรื่อง - ส่งต่อใหม่ 25 เรื่อง ผลการดำเนินงานของสำนักการแพทย์ ในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 จำนวน 135 เรื่อง ร้อยละเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข คิดเป็นร้อยละ 82.22 (ข้อมูล ต.ค. - พ.ย.67)
15-12-20243.81ค่าเฉลี่ยระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหา จาก http://citydata.traffy.in.th/ ของสำนักการแพทย์ ประจำเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 จำนวน 16 ครั้ง ดังนี้ 1 ดาว = 3 / 2 ดาว = 1 /3 ดาว = 1 /4 ดาว = 2 และ 5 ดาว = 9 ระดับความพึงพอใจของประชาชน อยู่ที่ระดับ 3.81

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การจัดทำหนังสือชี้แจงแนวทางการใช้งานระบบ Traffy Fondue20.0020.0001-10-202430-11-2024
2การให้ความรู้การเข้าใช้งานระบบ Traffy Fondue20.0040.0001-12-202431-01-2025
3การรับเรื่องในระบบ การส่งต่อเรื่องร้องเรียน และการตอบปัญหา30.0070.0001-02-202531-05-2025
4การรายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ Traffy Fondue30.00100.0001-06-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.