รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206)0.00สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-3 of 3 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.003.8796.75
-คะแนนความพอใจรายเขตร้อยละ80.0077.4096.75
-คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทมร้อยละ80.0077.4096.75

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ระดับ 3.87
30-11-20243.87ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ระดับ 3.87
13-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ร้อยละ 77.47
13-12-202477.40ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 77.40
13-12-202477.40ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 77.40
13-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ร้อยละ 77.47

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน ตุลาคม 25675.005.0001-10-002431-10-0024
2ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน พฤศจิกายน 25675.0010.0001-11-202430-11-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20245.00(not set)