กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว

Showing 1-9 of 9 items.

องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตธนบุรีพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี030.000.000.00
2สำนักงานเขตคลองสาน3.1 ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว020.000.000.00
3สำนักงานเขตบางกอกใหญ่พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS05.000.000.00
4สำนักงานเขตตลิ่งชันกิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS)05.000.000.00
5สำนักงานเขตบางกอกน้อยกิจกรรมติดตามรายงานผลการใช้งานผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย05.000.000.00
6สำนักงานเขตจอมทองระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)05.000.000.00
7สำนักงานเขตบางกอกใหญ่กิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)05.000.000.00
8สำนักงานเขตทวีวัฒนากิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)05.000.000.00
9สำนักงานเขตบางพลัดกิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS) ของสำนักงานเขตบางพลัด05.000.000.00
   085.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!