Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมเพิ่มการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมเพิ่มการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)
0.00
สำนักงานเขตปทุมวัน
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-2
of
2
items.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่
ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)
50.00
3.00
6.00
-
26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)
ครั้ง
50,000.00
2,530,000.00
5,060.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
05-11-2024
30,000.00
จำนวนการเข้าถึงผ่าน Facebook สำนักงานเขตปทุมวัน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2567
05-11-2024
2,500,000.00
จำนวนการเข้าถึงผ่าน Tiktok สำนักงานเขตปทุมวัน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2567 = 2,500,000 ครั้ง
11-12-2024
1.00
สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น " ฟุตบาทใหม่ ถนนหลังสวน" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2567
11-12-2024
1.00
สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น " รื้อสิ่งปลูกสร้าง รุกล้ำ คลองสวนหลวง ถนนบรรทัดทอง" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567
11-12-2024
1.00
สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ ประเภท คลิปวิดีโอสั้น "ถ้าไม่รื้อ เรารื้อให้" เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2567
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดกิจกรรม และขออนุมัติกิจกรรม
5.00
5.00
01-10-2024
31-10-2024
2
กำหนดรูปแบบ และแนวทางในการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการส่วนร่วมของภาคประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง
5.00
10.00
16-10-2024
31-10-2024
3
เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความร่วมมือและเชิญชวนประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเมืองจำนวนไม่น้อยกว่า 5 รายการ/เดือน
35.00
45.00
01-10-2024
30-09-2025
4
สรุปผลการดำเนินงาน และจำนวนประชาชนที่เข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์(Engagement) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เดือนละ 1 ครั้ง
35.00
80.00
01-10-2024
30-09-2025
5
รายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA Policy Tracking) เดือนละ 1 ครั้ง ภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน
10.00
90.00
01-10-2024
30-09-2025
6
สรุปผลการดำเนินงานตามกิจกรรมเสนอผู้บริหาร
5.00
95.00
01-09-2025
30-09-2025
7
รายงานผลการดำเนินงานโครงการให้สำนักงานประชาสัมพันธ์ทราบ
5.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
05-11-2024
5.00
(not set)
05-11-2024
10.00
(not set)