Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0.00
สำนักงานเขตบางแค
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-2
of
2
items.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
15-11-2024
0.00
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน แบ่งเป็น 1.การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อม) 2. การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา) 3. การรับบริการผ่านระบบ BMA Q จองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ทั้ง 3 ส่วน ระยะเวลาการให้บริการต้องเป็นไปตามคู่มือประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวก
02-12-2024
0.00
0
16-12-2024
0.00
0
16-12-2024
0.00
0
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-1
of
1
item.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ
100.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.