รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-30.2 ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน0.00สำนักงานเขตลาดพร้าวฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-5 of 5 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.001.00100.00
-ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน เครื่อง100.000.000.00
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต1.000.000.00
-จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง เขต1.000.000.00
-30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน36.0036.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
18-11-20240.00อยู่ระหว่างบันทึกและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
18-11-20240.00ตรวจสอบและรายงานสถานะของถังดับเพลิงผ่านระบบ GIS/MIS
18-11-20240.00ตรวจสอบแล้วไม่มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามในชุมชน
18-11-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการส่งมอบเครื่องดับเพลิงให้ชุมชนให้ครบตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง
01-12-20241.00ตรวจสอบยานพาหนะ จำนวน .... คัน พบว่ายานพาหนะมีความพร้อมในการใช้งาน
01-12-202436.00บันทึกข้อมูลครบถ้วนเป็นปัจจุบัน
01-10-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
01-11-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สํารวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ40.00(not set)01-10-202431-08-2025
2การนําเข้าข้อมูลในระบบเข้าระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS)20.00(not set)01-11-202431-08-2025
3การนําเข้าข้อมูลในระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย20.00(not set)01-11-202431-08-2025
4รายงานผลการดําเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking ถึงจํานวนชุมชนที่ดําเนินการได้10.00(not set)01-11-202431-08-2025
5สรุปผลการดําเนินงานส่งให้สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย10.00(not set)01-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.