รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.50.00สำนักเทศกิจส่วนตรวจและบังคับการ 2

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ65.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
22-11-20240.00จัดทำโครงการ และเสนออนุมัติโครงการ
05-12-20240.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน ตุลาคม 2567 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 2 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 12 ครั้ง อู่รถสาธารณะ 0 ครั้ง โรงปูน 0 ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 46 ครั้ง และอื่นๆ 10 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 70 (รอผลดำเนินงานของ สตบ.3)
05-12-20240.00จัดทำหนังสือส่วนตรวจและบังคับการ 2 ที่ กกพ 794/2567 ลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ ตามหนังสือกองนโยบายและแผนงาน มีหนังสือที่ กท 1402/887 ลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 ให้ทุกส่วนราชการเริ่มดำเนินการตามร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ของสำนักเทศกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2568 เป็นต้นไป
30-10-20240.00จัดทำคำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการ ที่ 26/2567 เรื่อง มอบหมายหน้าที่ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ให้หน่วยงานจัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามแผน และรายงานผลการดำเนินการ
05-12-20240.00การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน พฤศจิกายน 2567 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย 2 ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ 13 ครั้ง อู่รถสาธารณะ 0 ครั้ง โรงปูน 0 ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง 35 ครั้ง และอื่นๆ 20 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 70 (รอผลดำเนินงานของ สตบ.3)
23-12-20240.00(อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล) การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เดือน ธันวาคม 2567 สำนักเทศกิจได้จัดเจ้าหน้าที่ออกไปประชาสัมพันธ์ กำกับ ควบคุมดูแล จำนวน 100 ครั้งต่อเดือน เฉลี่ย 2 ครั้งต่อเดือนต่อเขต ซึ่งมีผลดำเนินการดังนี้ จัดชุดสายตรวจลงพื้นที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย - ครั้ง วินรถจักรยานยนต์ - ครั้ง อู่รถสาธารณะ - ครั้ง โรงปูน - ครั้ง ร้านค้าที่จำหน่ายอาหารปิ้งย่าง - ครั้ง และอื่นๆ - ครั้ง คิดเป็นร้อยละ -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษาขั้นตอน รายละเอียด การดำเนินการของโครงการฯ10.002.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ10.00(not set)01-10-202415-12-2024
3จัดทำแผนการดำเนินการ10.00(not set)01-10-202415-12-2024
4การดำเนินงาน เดือน พฤศจิกายน 25673.00(not set)01-11-202331-12-2025
5การดำเนินงาน เดือน ธันวาคม 25674.00(not set)01-11-202331-12-2025
6การดำเนินงาน เดือน มกราคม 25684.00(not set)01-11-202331-12-2025
7การดำเนินงาน เดือน กุมภาพันธ์ 25684.00(not set)01-11-202331-12-2025
8การดำเนินงาน เดือน มีนาคม 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
9สำรวจความคิดเห็นของประชาชน ครั้่งที่ 15.00(not set)01-02-202531-03-2025
10การดำเนินงาน เดือน เมษายน 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
11การดำเนินงาน เดือน พฤษภาคม 25685.00(not set)01-11-202331-12-2024
12การดำเนินงาน เดือน มิถุนายน 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
13การดำเนินงาน เดือน กรกฎาคม 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
14สำรวจความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 25.00(not set)01-06-202531-07-2025
15การดำเนินงาน เดือน สิงหาคม 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
16การดำเนินงาน เดือน กันยายน 25685.00(not set)01-11-202331-12-2025
17สรุป ประเมินผล และรายงานผู้บริหารทราบ10.00(not set)01-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20242.00(not set)