รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย6,000,000.00สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายบรรเทาผู้ประสบภัย

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0025.0025.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
21-11-202410.00อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจเครื่องอุปโภคบริโภคคงเหลือ
18-12-202415.00ได้ดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 26 รายการ เป็นเงิน 290,925.-บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.ข้าวสาร จำนวน 480 ถุง เป็นเงิน 16,320.-บาท 2.ปลากระป๋อง จำนวน 770 กระป๋อง เป็นเงิน 15,400.-บาท 3.ผักกาดดองบรรจุกระป๋อง จำนวน 720 กระป๋อง เป็นเงิน 15,120.-บาท 4.น้ำพริกปลาป่น จำนวน 240 ขวด เป็นเงิน 12,480.-บาท 5.โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 1,230 ซอง เป็นเงิน 17,220.-บาท 6.บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบชาม จำนวน 1,010 ชาม เป็นเงิน 29,290.-บาท 7.กาแฟสำเร็จรูปแบบซอง จำนวน 1,165 ซอง เป็นเงิน 6,990.-บาท 8.เครื่องดื่มมอลต์สกัด จำนวน1,440 ซอง เป็นเงิน 12,960.-บาท 9.จานเมลามีน จำนวน 247 ใบ เป็นเงิน 10,374.-บาท 10.ชามแกงเมลามีน จำนวน 247 ใบ เป็นเงิน 10,374.-บาท 11.ช้อนสแตนเลส จำนวน 31 โหล เป็นเงิน 1,116.-บาท 12.ขันน้ำ จำนวน 460 ใบ เป็นเงิน 7,820.-บาท 13.สบู่ถูตัว จำนวน 222 ก้อน เป็นเงิน 3,996.-บาท 14.สบู่สำหรับเด็ก จำนวน 19 ก้อน เป็นเงิน 304.-บาท 15.ยาสีฟัน จำนวน 222 หลอด เป็นเงิน 4,218.-บาท 16.ยาสีฟันเด็ก จำนวน 19 หลอด เป็นเงิน 532.-บาท 17.แปรงสีฟัน จำนวน 222 ด้าม เป็นเงิน 3,996.-บาท 18.แปรงสีฟันเด็ก จำนวน 19 ด้าม เป็นเงิน 266.-บาท 19.ผ้าอนามัย จำนวน73 ห่อ เป็นเงิน 4,380.-บาท 20.มุ้ง จำนวน 247 หลัง เป็นเงิน 39,520.-บาท 21.ผ้าห่มไหมพรม จำนวน 246 ผืน เป็นเงิน 24,108.-บาท 22.ผ้าขนหนู จำนวน 246 ผืน เป็นเงิน 30,258.-บาท 23.ผ้าโสร่ง จำนวน 118 ผืน เป็นเงิน 11,564.-บาท 24.ผ้าถุง จำนวน 101 ผืน เป็นเงิน 9,393.-บาท 25.ซีเรียล จำนวน 13 กล่อง เป็นเงิน 1,748.-บาท 26.แครกเกอร์ จำนวน 13 กล่อง เป็นเงิน 1,178.-บาท

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติเงินประจำงวด5.005.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนแก่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป25.0030.0001-11-202430-09-2025
3ฝ่ายบริหารงานทั่วไปดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค15.0045.0001-11-202430-09-2025
4คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ15.0060.0001-11-002430-09-0024
5ฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัยดำเนินการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบสาธารณภัย30.0090.0001-10-002430-09-0025
6สรุปยอดเครื่องอุปโภคบริโภคคงเหลือ10.00100.0030-09-202510-10-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-20245.00(not set)