รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานครผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place0.00สำนักพัฒนาสังคมกลุ่มงานแผนงานและประเมินผล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของรายได้ของผู้ค้าจากการขายออนไลน์เพิ่มขึ้นร้อยละ20.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-20240.00วางแผนดำเนินงาน
16-12-20240.00ปี 2568 มียอดขายออนไลน์ ระหว่างเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2567 แพลตฟอร์ม Lazada ยอดรวม 3,500,000.-บาท

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนกิจกรรม20.0020.0001-10-202430-11-2024
2ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง20.0040.0001-12-202431-01-2025
3ดำเนินการตามโครงการ20.0060.0001-02-202531-07-2025
4รวบรวมข้อมูลการดำเนินการโครงการ20.0080.0001-08-202531-08-2025
5สรุปและรายงานผล20.00100.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-202420.00(not set)