รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-เพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่- แผงลอย0.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-3 of 3 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุดครั้ง/จุด/ปี48.0016.0033.33
-จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า)จุด3.003.00100.00
-ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะร้อยละ3.003.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-11-20248.001. แผนล้างทางเท้าประจำเดือนตุลาคม 2567 ทั้งหมด 4 จุด 1. บริเวณถนนเจริญกรุง 89 -91 2. ตลาดบางคอแหลม 3. บริษัทไทยวาโก้ 4. ศูนย์บริการสาธารณสุข 18 2. แผนล้างทางเท้าประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ทั้งหมด 4 จุด 1. บริเวณถนนเจริญกรุง 81 -5 2. ตลาดบางคอแหลม 3. บริษัทไทยวาโก้ 4. ตลาดคลองสวนหลวง (เนื่องจากเป็นการรายงาน 2 เดือน เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน ค่าเป้าหมายจึงเป็น 8 ครั้ง) ฝ่ายเทศกิจรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบ EXCEL ผ่านกลุ่มไลน์ รายงานหยุดขายและล้างทางเท้า เป็นรายสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง รวม 1 เดือน 4 ครั้ง
18-12-20248.001. แผนล้างทางเท้าประจำเดือนตุลาคม 2567 ทั้งหมด 4 จุด 1. บริเวณถนนเจริญกรุง 89 -91 2. ตลาดบางคอแหลม 3. บริษัทไทยวาโก้ 4. ศูนย์บริการสาธารณสุข 18 2. แผนล้างทางเท้าประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ทั้งหมด 4 จุด 1. บริเวณถนนเจริญกรุง 81 -5 2. ตลาดบางคอแหลม 3. บริษัทไทยวาโก้ 4. ตลาดคลองสวนหลวง (เนื่องจากเป็นการรายงาน 2 เดือน เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน ค่าเป้าหมายจึงเป็น 8 ครั้ง) ฝ่ายเทศกิจรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบ EXCEL ผ่านกลุ่มไลน์ รายงานหยุดขายและล้างทางเท้า เป็นรายสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง รวม 1 เดือน 4 ครั้ง
18-12-20243.00จุดทำการค้าพื้นที่เขตบางคอแหลมที่ได้รับอนุญาตเป็นพื้นที่ทำการค้า และมีใบอนุญาตและ QR Code ได้แก่ 1. ตลาดบางคอแหลม 2. ถนนเจริญกรุง 89 -91 3. บริษัทไทยวาโก้
18-12-20243.00จุดทำการค้าพื้นที่เขตบางคอแหลมที่ได้รับอนุญาตเป็นพื้นที่ทำการค้า และมีใบอนุญาตและ QR Code ได้แก่ 1. ตลาดบางคอแหลม 2. ถนนเจริญกรุง 89 -91 3. บริษัทไทยวาโก้ สำหรับผู้ค้าที่จำหน่ายอาหารไม่มีถังดักไขมัน เนื่องจากผู้ค้าทำอาหารมาจากบ้าน และเก็บอุปกรณ์กลับไปทำความสะอาดที่บ้านทุกวัน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (big Cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด 10.00(not set)01-10-202430-09-2025
2จัดทำแผนการล้างทำความสะอาดทางเท้าและพื้นที่ทำการค้า10.00(not set)01-10-202430-09-2025
3สนับสนุนการดำเนินการของผู้ค้าตามความจำเป็นและเหมาะสม10.00(not set)01-10-202430-09-2025
4ติดตามบังคับการให้ปฏิบัติตามแผน15.00(not set)01-10-202430-09-2025
5จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจตามกำหนด5.00(not set)01-10-202430-09-2025
6ตรวจสอบสิทธิ์ผู้ค้าในพื้นที่ทำการค้าของกรุงเทพมหานครให้เป็นปัจจุบัน10.00(not set)01-11-202430-09-2025
7ติด QR Code ให้ผู้ค้าในพื้นที่20.00(not set)01-12-202430-09-2025
8จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจเป็นประจำทุกเดือน20.00(not set)01-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.