รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โ่ครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเเร่-แผงลอยในพื้นที่เขตประเวศ0.00สำนักงานเขตประเวศฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ)จุด1.000.000.00
-ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุดครั้ง/จุด/ปี100.000.000.00
-จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า)จุด100.000.000.00
-ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-20240.00ประจำเดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน 2567 อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 จุด คือ จุดทำการค้าบริเวณชุมชนโรงถ่าน ถนนสุขาภิบาล 2
30-11-20240.00ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ดำเนินการตรวจตรา กวดขันบริเวณที่ทำการค้าของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70/1 กรณี ไม่มีการเท ทิ้ง น้ำ เศษอาหาร ไขมันลงบนพื้น หรือท่อระบายน้ำและจุดซักล้างรวม จำนวน 1 จุด รวม 4 ครั้ง ได้ดำเนินการร่วมกับฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ตรวจสอบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย บริเวณปากซอยอ่อนุนช 70 (จุดผ่อนผัน) ร่วมตรวจตราผู้ค้ามีการฝ่าฝืนเท ทิ้ง น้ำ เศษอาหาร ไขมัน ลงบนพื้นที่ หรือท่อระบายน้ำและผู้ค้ามีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่ให้ปฎิ่บัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขตามที่กรุงเทพมหานครกำหนด ตรวจตราทุกวันจันทร์ และผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 4 ครั้ง
30-11-20240.00ประจำเดือนตุลาคม 2567 ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ร่วมกับฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ได้ดำเนินการร่วมกับผู้ค้าทำความสะอาดพื้นที่การค้า บริเวณจุดผ่อนผันปากซอยอ่อนนุช 70/1 จำนวน 4 ครั้ง และประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 4 ครั้ง รวม 2 เดือน 8 ครั้ง
30-11-20240.00สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ได้รับการประสานและพิจารณาในการทำ QR Code จากสำนักเทศกิจ เพื่อนำไปติดที่แผงค้าจุดผ่อนผัน ปากซอยอ่อนนุช 70/1 จำนวน 1 จุด และนำไปติดกับแผงค้า จำนวน 53 แผงค้า ครบถ้วนทุกแผง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและขออนุมัติโครงการ5.00(not set)01-10-202430-11-2024
2สำรวจ จัดทำข้อมูลบริเวณที่ทำการค้า ผู้ค้า5.00(not set)01-10-202430-11-2024
3ควบคุม กำกับ ดูแลให้ปฎิบัติตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขที่กำหนด10.00(not set)01-12-202430-09-2025
4ตรวจตรา กวดขันไม่ให้มีบริเวณที่ทำการค้าหรือผู้ค้าเพิ่มขึ้นโดยผลักดันให้เข้าทำการค้าที่จัดเตรียมไว้20.00(not set)01-12-202430-09-2025
5พัฒนากิจกรรมต่าง ๆ บริเวณที่ทำการค้าให้มีความเรียบร้อย และถูกสุขลักษณะ25.00(not set)01-12-202430-09-2025
6พัฒนาล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าตามแผนที่กำหนด25.00(not set)01-12-202430-09-2025
7รายงานผู้บังคับบัญชาทราบเดือนละ 1 ครั้ง ทุกวันที่ 5 ของเดือน10.00(not set)01-12-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.