Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนาระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนาระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
No results found.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ศึกษาสภาพปัญหาและรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาแนวทาง แก้ไขปัญหา
10.00
10.00
01-10-2024
15-11-2024
2
จัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการ
20.00
30.00
16-11-2024
31-12-2024
3
ออกแบบ/พัฒนาระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร และจัดทำคู่มือสื่อการสอนการใช้งานระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
20.00
50.00
01-12-0024
15-01-0025
4
ทดสอบและปรับปรุงระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
20.00
70.00
16-01-2025
28-02-2025
5
เผยแพร่ประชาสัมพันธ์และเริ่มใช้งานระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร และให้ผู้ใช้ประเมินความพึงพอใจการใช้ระบบฯ
10.00
80.00
16-01-2025
31-07-2025
6
รวบรวมผลความพึงพอใจ พร้อมสรุปผลและข้อเสนอแนะ
10.00
90.00
01-08-2025
31-08-2025
7
รายงานผลการดำเนินการต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานคร
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.