รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
กิจกรรมการทบทวนสถานะเบื้องต้นของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (Gap Audit Report) และ Roadmap การเข้าร่วม ISO 37001 | 0.00 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | กลุ่มงานรักษามาตรฐานวินัย |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | การจัดทํา gap analysis ของ Roadmap การเข้าร่วม ISO37001 | ฉบับ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
08-11-2024 | 0.00 | กลุ่มงานป้องกันและต่อต้านการทุจริตได้เข้าร่วมการประชุม เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เพื่อวางแผนและขับเคลื่อนการดำเนินกิจกรรมการทบทวนสถานะเบื้องต้นของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (Gap Audit Report) และ Roadmap การเข้าร่วม ISO 37001 กลุ่มงานป้องกันและต่อต้านการทุจริตได้กำหนดแผนการดำเนินกิจกรรมการทบทวนสถานะเบื้องต้นของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (Gap Audit Report) และ Roadmap การเข้าร่วม ISO 37001 โดยการจัดประชุมเพื่อวางแผนและขับเคลื่อนการดำเนินการเพื่อรวบรวมข้อมูลในการประเมินสถานะเบื้องต้นของหน่วยงาน ซึ่งผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นว่าควรมีคณะทำงานเพื่อดำเนินกิจกรรมการทบทวนสถานะเบื้องต้นของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (Gap Audit Report) และ Roadmap การเข้าร่วม ISO 37001 ประกอบด้วยผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมเป็นคณะทำงานหน่วยงานและส่วนราชการละ 1 คน ดังนี้ 1. สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 2. สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 3. สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 5. สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 6. สำนักงาน ก.ก. 6.1 สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร 6.2 กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร 6.3 กองวินัยและเสริมสร้างจริยธรรม | |
13-12-2024 | 0.00 | 1. เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2567 ได้ประสานฝ่ายโยธา และฝ่ายการคลัง สำนักงานเขตหนองแขม (นางสาวปนิษฐา ปฏิเมธา หัวหน้าฝ่ายโยธา และ นางสาวเบญจรัตน์ บุญเปลี่ยม หัวหน้าฝ่ายการคลัง) ขอข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนงานการพิจารณาการอนุมัติ อนุญาต การก่อสร้างอาคาร และระบบการชำระเงินค่าธรรมเนียมใบอนุญาต ณ ที่ทำการสำนักงานเขตหนองแขม เพื่อขอให้เป็นหน่วยงานนำร่องสำหรับการดำเนินกิจกรรมดังกล่าวในระดับสำนักงานเขต ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี 2. อยู่ระหว่างสรุปข้อมูลความแตกต่างระหว่างสำนักการโยธา และ ฝ่ายโยธา สำนักงานเขต | |
06-12-2024 | 0.00 | 1. ในการประชุมศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกรุงเทพมหานคร (ศปท.กทม.) ครั้งที่ 4/2567 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 ที่ประชุมมีมติเห็นชอบในหลักการในการดำเนินกิจกรรมการทบทวนสถานะเบื้องต้นของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (Gap Audit Report) และ Roadmap การเข้าร่วม ISO 37001 ระบบการจัดการการต่อต้านการให้ และรับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 โดยกำหนดขอบข่ายในการดำเนินการในกระบวนงานที่เกี่ยวกับการพิจารณาการอนุมัติ อนุญาต การก่อสร้างอาคาร โดยมีหน่วยงานที่จะดำเนินการ Gap Audit ได้แก่ ฝ่ายโยธา และฝ่ายการคลัง สำนักงานเขต สำนักการโยธา สำนักการคลัง และเห็นชอบในการแต่งตั้งผู้แทนจากหน่วยงานและส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานครเป็นคณะทำงานเพื่อดำเนินกิจกรรมดังกล่าว นอกจากนี้ที่ประชุมมีข้อสังเกต ดังนี้ 1. ขอบเขตและแผนการดำเนินงานควรกำหนดให้ชัดเจน โดยเลือกกระบวนงานที่เกี่ยวกับการพิจารณาการอนุมัติ อนุญาต การก่อสร้างอาคาร ซึ่งมีความเสี่ยงสูง 2. ควรเริ่มจากหน่วยงานนำร่องเพื่อประเมินและวิเคราะห์ช่องว่าง (Gap Analysis) และค่อยขยายไปยังหน่วยงานอื่นในระยะต่อไป 3. ควรมีการสร้างความเข้าใจในข้อกำหนดของ ISO 37001 ระบบการจัดการการต่อต้าน การให้และรับสินบน ให้กับบุคลากรที่เกี่ยวข้อง 4 องค์ประกอบของคณะทำงานควรมีเจ้าหน้าที่จากด้านโยธาเข้าร่วมเป็นคณะทำงานด้วย 2. เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 ฝ่ายเลขานุการได้ประสานสำนักการโยธา (ว่าที่ร้อยตรี สุทัศน์ กาเซ็ม รองผู้อำนวยการสำนักการโยธา และนายพัฒนเทพ เครือชะเอม ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมอาคาร) ขอข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนงานการพิจารณาการอนุมัติ อนุญาต การก่อสร้างอาคาร ณ ที่ทำการสำนักการโยธา เพื่อขอให้เป็นหน่วยงานนำร่องสำหรับการดำเนินกิจกรรมดังกล่าวในระดับสำนักส่วนกลาง และขอรายชื่อเจ้าหน้าที่ของสำนักการโยธาเข้าร่วมเป็นคณะทำงานด้วยซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | วางแผนและจัดประชุมเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานคัดเลือกหน่วยงาน | 10.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
2 | ประชุมซักซ้อมสร้างความเข้าใจในการประยุกต์ใช้ข้อกำหนดในภาพรวมกับหน่วยงานที่กำหนด | 10.00 | 20.00 | 01-12-2024 | 28-02-2025 |
3 | แจ้งให้หน่วยงานดำเนินการทบทวนสถานะเบื้องต้นขององค์กร (Gap Audit) ตามมาตรฐาน ISO 37001 | 10.00 | 30.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
4 | กำกับติดตามและให้คำปรึกษาแนะนำหน่วยงาน | 10.00 | 40.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
5 | รวบรวมเอกสารและวิเคราะห์เอกสารเพื่อเปรียบเทียบกับข้อกำหนดของ ISO 37001 | 20.00 | 60.00 | 01-02-2025 | 30-06-2025 |
6 | จัดทำรายงานผลการวิเคราะห์การทบทวนสถานะเบื้องต้นของหน่วยงาน (Gap Audit Report) และ Roadmap การเข้าร่วม ISO 37001 | 30.00 | 90.00 | 01-06-2025 | 31-08-2025 |
7 | สรุปผลการดำเนินการให้ผู้บริหารรับทราบ | 10.00 | 100.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |