รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 0.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0015.0015.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-20245.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวนทั้งสิ้น 4,221 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 4,221 คำขอ จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,363 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,210 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 150 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 498 คำขอ
27-11-20245.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 6,299 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 6,299 คำขอ จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3,578 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,865 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 194 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 662 คำขอ
26-11-20240.000
25-12-20245.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 4,297 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 4,297 คำขอ จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,254 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,459 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 172 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 412 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนตุลาคม 25675.005.0001-10-202431-10-2024
2การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤศจิกายน 25675.0010.0001-11-202430-11-2024
3การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนธันวาคม 25675.0015.0001-12-202431-12-2024
4การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมกราคม 25685.0020.0001-01-202531-01-2025
5การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกุมภาพันธ์ 256810.0030.0001-02-202528-02-2025
6การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมีนาคม 256810.0040.0001-03-202531-03-2025
7การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนเมษายน 256810.0050.0001-04-202530-04-2025
8การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤษภาคม 256810.0060.0001-05-202531-05-2025
9การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมิถุนายน 256810.0070.0001-05-202531-05-2025
10การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกรกฎาคม 256810.0080.0001-07-202531-07-2025
11ารให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือสิงหาคม 256810.0090.0001-08-202531-08-2025
12การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกันยายน 256810.00100.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-11-20245.00(not set)
25-11-202410.00(not set)