รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง0.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00800.00800.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-10-2023 00:00:00100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนตุลาคม 2566 (1 ต.ค. 66 - 24 ต.ค. 66) จำนวนทั้งสิ้น 101 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 101 คำขอ
24-11-2023 00:00:00100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 (25 ต.ค. 66 - 24 พ.ย. 66) จำนวนทั้งสิ้น 64 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 64 คำขอ
25-12-2023 00:00:00100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนธันวาคม 2566 (24 พ.ย. 66 - 25 ธ.ค. 66) จำนวนทั้งสิ้น 73 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 73 คำขอ
23-02-2024 00:00:00100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 (24 ม.ค. 66 - 23 ก.พ. 67) จำนวนทั้งสิ้น 95 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 95 คำขอ
25-01-2024 00:00:00100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนมกราคม 2567 (25 ธ.ค. 66 - 24 ม.ค.67) จำนวนทั้งสิ้น 141 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 141 คำขอ
25-03-2024 00:00:00100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนมีนาคม 2567 (25 ก.พ 67 - 24 มี.ค 67) จำนวนทั้งสิ้น 78 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 78 คำขอ
25-04-2024 00:00:00100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนเมษายน 2567 (25 มี.ค. 67 - 24 เม.ย. 67) จำนวนทั้งสิ้น 65 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 65 คำขอ
26-05-2024 00:00:00100.00คำขอในการให้บริการประชาชนในฝ่ายปกครอง ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 (25 เม.ย 67 - 24 พ.ค. 67) จำนวนทั้งสิ้น 58 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จสิ้น 58 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.0015.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง5.0020.0001-01-202431-01-2024
5การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0030.0001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.0090.0001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
24-11-2023 00:00:0010.00(not set)
27-10-2023 00:00:005.00(not set)
25-12-2023 00:00:0015.00(not set)
25-01-2024 00:00:0020.00(not set)
23-02-2024 00:00:0030.00(not set)
25-03-2024 00:00:0040.00(not set)
25-04-2024 00:00:0050.00(not set)
26-05-2024 00:00:0060.00(not set)