รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา)0.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.00200.00200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
19-11-2024100.00เดือนตุลาคม มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 59 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
04-12-2024100.00เดือนพฤศจิกายน มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 50 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดประชุมข้าราชการและลูกจ้างฝ่ายทะเบียนเพื่อรับทราบแนวทางการดำเนินการ45.00(not set)01-10-202431-10-2024
2รายงานเข้าระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 256845.00(not set)01-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ10.00(not set)01-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.