รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงซอยเทอดไทย 41 จากถนนเทอดไทยถึงบ้านเลขที่ 86/1201,605,000.00สำนักงานเขตธนบุรีฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-3 of 3 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)ร้อยละ80.0011.4214.28
-OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนย่าน1.000.1414.00
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.1.000.1414.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:000.000
26-12-2023 00:00:003.00ขออนุมัติเงินประจำงวด
26-12-2023 00:00:000.00ขออนุมัติเงินประจำงวด
28-02-2024 00:00:003.00ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
28-02-2024 00:00:000.00ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
28-02-2024 00:00:000.00ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
30-01-2024 00:00:001.00ได้รับเงินงวดแล้ว เซ็นสัญญาวันที่ 22 ม.ค.67
30-01-2024 00:00:000.00ได้รับเงินงวดแล้ว เซ็นสัญญาวันที่ 22 ม.ค.67
28-03-2024 00:00:000.00ผูู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
28-03-2024 00:00:000.00ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
28-03-2024 00:00:003.00ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
25-04-2024 00:00:001.42ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาแล้วเสร็จ ส่งงาน (4 เม.ย 67) ตรวจรับงาน (9 เม.ย.67) เบิกจ่ายเงินแล้ว
25-04-2024 00:00:000.14ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาแล้วเสร็จ ส่งงาน (4 เม.ย 67) ตรวจรับงาน (9 เม.ย.67) เบิกจ่ายเงินแล้ว
25-04-2024 00:00:000.14ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาแล้วเสร็จ ส่งงาน (4 เม.ย 67) ตรวจรับงาน (9 เม.ย.67) เบิกจ่ายเงินแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1คณะกรรมการกำหนดราคากลางและแบบรูปรายการก่อสร้าง3.003.0001-10-202331-10-2023
2ได้ผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา20.0023.0001-11-202330-11-2023
3อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด20.0043.0001-12-202331-12-2023
4ได้รับเงินงวดแล้ว เซ็นสัญญาวันที่ 22 ม.ค.67 10.0053.0001-01-202431-01-2024
5ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา10.0063.0001-02-202429-02-2024
6ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา10.0073.0001-03-202431-03-2024
7ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาแล้วเสร็จ ส่งงาน (4 เม.ย 67) ตรวจรับงาน (9 เม.ย.67) เบิกจ่ายเงินแล้ว27.00100.0001-04-202430-04-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
29-11-2023 00:00:0023.00(not set)
31-10-2023 00:00:003.00(not set)
26-12-2023 00:00:0043.00(not set)
30-01-2024 00:00:0053.00(not set)
28-02-2024 00:00:0063.00(not set)
28-03-2024 00:00:0073.00(not set)
25-04-2024 00:00:00100.00(not set)