รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-20.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน0.00สำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00175.00175.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:0085.00ผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3260 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3250 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 10 ราย คิดเป็น 99.81 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4594 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4591 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 3 ราย คิดเป็น 99.93 % ผลการดำเนินการประจำเดือนธันวาคม 2566 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 3462 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 3458 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 4 ราย คิดเป็น 99.88 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมกราคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 5708 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5702 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4807 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4806 ราย บริการเกินเวลา 1 จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 % ผลการดำเนินการประจำเดือนมีนาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 2517 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 5215 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 % ผลการดำเนินการประจำเดือนเมษายน 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4676 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4671 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 5 ราย คิดเป็น 99.89 % ผลการดำเนินการประจำเดือนพฤษภาคม 2567 มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4502 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4501 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 1 ราย คิดเป็น 99.98 %
28-06-2024 00:00:0090.00มีคำขอผู้รับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน จำนวน 4,849 ราย บริการได้ตามกรอบเวลา จำนวน 4,847 ราย บริการเกินเวลา จำนวน 2 ราย คิดเป็น 99.96 %

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมและกำหนดแนวทางในการดำเนินการ10.0010.0001-10-202330-09-2024
2เจ้าหน้าที่ศึกษาขั้นตอนการทำงานและระยะเวลาในการให้บริการตามคู่มือประชาชน 10.0020.0001-10-202330-09-2024
3เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนและให้อยู่ในระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนตุลาคม 256610.0030.0001-10-202330-09-2024
4ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชนเดือนพฤศจิกายน 256610.0040.0001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนธันวาคม 256610.0050.0001-10-232330-09-2424
6ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมกราคม 256710.0060.0001-10-232330-09-2424
7ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 256710.0070.0001-10-232330-09-2424
8ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมีนาคม 25675.0075.0001-10-232330-09-2424
9ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนเมษายน 25675.0080.0001-10-232330-09-2424
11ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนพฤษภาคม 25675.0085.0001-10-232330-09-2424
12ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนมิถุนายน 25675.0090.0001-10-232330-09-2424
13ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกรกฎาคม 25670.000.0001-10-232330-09-2424
14ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนสิงหาคม 25670.000.0001-10-202330-09-2024
15ดำเนินการให้บริการตามระยะเวลาการให้บริการตามคู่มือประชาชน เดือนกันยายน 25670.000.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:0090.00(not set)