รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการดำเนินการเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue | 0.00 | สำนักสิ่งแวดล้อม | สำนักงานเลขานุการ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 65.83 | 82.29 |
- | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 65.83 | 82.29 |
- | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
- | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 7.88 | 197.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
25-11-2024 | 0.00 | เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 - 31 ต.ค. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 755 เรื่อง เดือนตุลาคมมีเรื่องคงค้างทั้งหมด จำนวน 168 เรื่อง เป็นเรื่องคงค้างตามตัวชี้วัด จำนวน 10 เรื่อง ประกอบด้วยเรื่องคงค้างประเภท ไฟฟ้า จำนวน 6 ทางเท้า จำนวน 4 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 - 27 พ.ย. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 918 เรื่อง เดือนพฤศจิกายนมีเรื่องคงค้างทั้งหมด จำนวน 431 เรื่อง เป็นเรื่องคงค้างตามตัวชี้วัด จำนวน 15 เรื่อง ประกอบด้วยเรื่องคงค้างประเภท ไฟฟ้า จำนวน 12 ทางเท้า จำนวน 3 เรื่อง | |
25-11-2024 | 65.83 | เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 27 พ.ย. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 1,756 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1,156 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 65.83 แบ่งเป็นเรื่องร้องเรียนประเภท ฝุ่นควัน&กลิ่น&PM2.5 ความสะอาด ไฟฟ้า ต้นไม้ อาคารสถานที่ชำรุด ถนน เสนอแนะ ผิดกฎจราจร ทางเท้า สัตว์ ขอความช่วยเหลือ อุบัติเหตุ สายสื่อสาร | |
25-11-2024 | 65.83 | เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1 ต.ค. - 27 พ.ย. 67 มีจำนวนทั้งสิ้น 1,756 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1,156 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 65.83 แบ่งเป็นเรื่องร้องเรียนประเภท ฝุ่นควัน&กลิ่น&PM2.5 ความสะอาด ไฟฟ้า ต้นไม้ อาคารสถานที่ชำรุด ถนน เสนอแนะ ผิดกฎจราจร ทางเท้า สัตว์ ขอความช่วยเหลือ อุบัติเหตุ สายสื่อสาร | |
25-11-2024 | 3.69 | ผลความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา ประจำเดือนตุลาคม เท่ากับ 3.69 | |
27-11-2024 | 4.19 | ผลความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา ประจำเดือนพฤศจิกายน เท่ากับ 4.19 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ติดตามตรวจสอบแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม | 8.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน | 8.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม | 8.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม | 8.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ | 8.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม | 10.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษายน | 8.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม | 8.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน | 8.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม | 8.00 | (not set) | 01-07-2024 | 31-07-2025 |
11 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม | 8.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
12 | ติดตามตรวจสอบการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกันยายน | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |