รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตคลองสามวา0.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00500.00500.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
27-11-2023 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนพฤศจิกายน 2566 รวมทั้งหมด 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนบัตร / ราษฎร / ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,810 ราย และทุกรายได้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
31-12-2023 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนธันวาคม 2566 รวมทั้งหมด 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนบัตร / ราษฎร / ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 5,524 ราย และทุกรายได้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
01-02-2024 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนมกราคม 2567 รวมทั้งหมด 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนบัตร / ราษฎร / ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 7,313 ราย และทุกรายได้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน
05-03-2024 00:00:00100.00คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เป็นไปตามมาตรฐานการบริการประชาชน BFC รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือน ได้ให้บริการทั้งสิ้น 6,620 ราย และทุกรายได้รับบริการครบ
27-10-2023 00:00:00100.00ฝ่ายทะเบียนได้รวบรวมกระบวนงานที่ให้บริการของเดือนตุลาคม 2566 รวมทั้งหมด 3 กลุ่มงาน (ทะเบียนบัตร / ราษฎร / ทั่วไป) ได้ให้บริการทั้งสิ้น 4,764 ราย และทุกรายได้รับบริการตามกรอบเวลาที่กำหนดในคู่มือประชาชน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการเพิ่มโครงการในระบบฐานข้อมูลของ BMA DIGITAL PLAN ของกรุงเทพมาหนคร (2567)5.005.0001-10-202310-10-2023
2มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการลงข้อมูลในระบบ 5.0010.0027-10-202327-10-2023
3แต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการกำหนดมาตรฐานการให้บริการประชาชน5.0015.0027-10-202331-10-2023
4แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ควบคุม ดูแลและให้คำแนะนำ การใช้แอปพลิเคชัน ThaiD10.0025.0027-10-202327-10-2023
5แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ควบคุม ดูแลและให้คำแนะนำ การใช้แอปพลิเคชัน ประชาสัมพันธ์ และตอบคำถามประชาชนในสื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน10.0035.0027-10-202327-10-2023
6ดำเนินการตรวจสอบแนวทางการปฏิบัติงานในคู่มือปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้เป็นปัจจุบันและจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์กระบวนงานให้เป็นปัจจุบัน5.0040.0001-11-232327-11-2323
7จัดให้มีคู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำหรับงานที่ให้บริการประชาชน วางไว้ ณ จุดที่สามารถมองเห็นได้ง่ายและหยิบใช้ได้สะดวก10.0050.0002-10-202330-09-2024
8จัดให้มีระบบเรียกคิวที่เป็นธรรม กดคิวจากตู้คิวอัตโนมัติโดยมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดให้บริการ ให้บริการผู้ที่มาติดต่อ ให้คำแนะนำ และตรวจสอบเอกสาร10.0060.0002-10-202330-09-2024
9จัดให้มีหมายเลขโทรศัพท์และบริการทางเว็บไซต์สำหรับให้บริการประชาชนติดต่อสอบถามหรือติดตามความคืบหน้าในการดำเนินการยื่นคำร้องไว้ (เดือน ม.ค.67)1.0061.0031-12-202301-01-2024
10ดำเนินการให้บริการประชาชนตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ในคู่มือประชาชนและคู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ (เดือน ม.ค.67)1.0062.0031-12-202301-01-2024
11สรุปรายงานให้ผู้บริหารทราบเป็นประจำทุกเดือน และรายงานในระบบ BMA DIGITAL PLANS ทุกเดือนเพื่อรายงานความคืบหน้าของโครงการ (เดือน ม.ค.67)1.0063.0031-12-202301-01-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-10-2023 00:00:0010.00(not set)
27-10-2023 00:00:0015.00(not set)
27-10-2023 00:00:0025.00(not set)
27-10-2023 00:00:0035.00(not set)
27-10-2023 00:00:005.00(not set)
31-12-2023 00:00:0050.00(not set)
31-12-2023 00:00:0060.00(not set)
31-12-2023 00:00:0040.00(not set)
01-02-2024 00:00:0061.00(not set)
01-02-2024 00:00:0062.00(not set)
01-02-2024 00:00:0063.00(not set)