Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ และคนพิการ
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ และคนพิการ
390,000.00
สำนักงานเขตยานนาวา
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10
ชุมชน
17.00
17.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:00
17.00
ลงข้อมูลขอบเขตชุมชน ในระบบการบริหารจัดการในชุมชน (Digital community)
22-11-2023 00:00:00
0.00
เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ลงข้อมูลจุดติดตั้งถังดับเพลิงในชุมชน โดยการสแกน QR code
22-12-2023 00:00:00
0.00
อาสาสมัครเทคโนโลยีประจำชุมชมลงข้อเยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน เพื่อบันทึกข้อมูลในระบบ
10-02-2024 00:00:00
0.00
รายงานยอดถังดับเพลิงในชุมชนพื้นที่เขตยานนาวา จำนวน 17 ชุมชน รวมจำนวนทั้งสิ้น 525 ถัง
29-04-2024 00:00:00
0.00
ประชุมพัฒนาเครือข่ายอาสาสมัครด้านเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงสวัสดิการของประชาชนกลุ่มเปราะบาง ระดับพื้นที่เขตยานนาวาเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 และอาสาสมัครเทคโนโลยีประจำชุมชน เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ (กรณีชุมชนที่ไม่มีอาสาสมัครด้านเทคโนโลยี) ได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลกลุ่มเปราะบางในชุมชน และบันทึกในระบบเรียบร้อยแล้วจำนวน 16 ชุมชน เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติงบประมาณ
5.00
5.00
01-10-2023
31-10-2023
2
ลงพื้นที่สำรวจ/รับแจ้งผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน 2.1 ประสานความช่วยเหลือเบื้องต้น/ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ขอรับการลงเคราะห์เพื่อพิจารณาอนุมัติ ครั้งที่ 1 2.2 จัดเตรียมเอกสารและจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือ ครั้งที่ 1
5.00
10.00
01-11-2023
30-11-2023
3
จัดทำฎีกาเบิกจ่ายงบประมาณ ครั้งที่ 1 (ผู้ขอรับการสงเคราะห์ได้รับเงินช่วยเหลือผ่านการโอนเงินเข้าบัญชี)
10.00
20.00
01-12-2023
31-01-2024
4
ลงพื้นที่สำรวจ/รับแจ้งผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน .1 ประสานความช่วยเหลือเบื้องต้น/ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ขอรับการลงเคราะห์เพื่อพิจารณาอนุมัติ ครั้งที่ 2 4.2 จัดเตรียมเอกสารและจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือ ครั้งที่ 2
25.00
45.00
01-02-2024
31-03-2024
5
จัดทำฎีกาเบิกจ่ายงบประมาณ ครั้งที่ 2 (ผู้ขอรับการสงเคราะห์ได้รับเงินช่วยเหลือผ่านการโอนเงินเข้าบัญชี)
10.00
55.00
01-04-2024
31-05-2024
6
ลงพื้นที่สำรวจ/รับแจ้งผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน 6.1 ประสานความช่วยเหลือเบื้องต้น/ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ขอรับการลงเคราะห์เพื่อพิจารณาอนุมัติ ครั้งที่ 3 6.2 จัดเตรียมเอกสารและจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้ความช่วย
25.00
80.00
01-06-2024
31-07-2024
7
จัดทำฎีกาเบิกจ่ายงบประมาณ ครั้งที่ 2 (ผู้ขอรับการสงเคราะห์ได้รับเงินช่วยเหลือผ่านการโอนเงินเข้าบัญชี)
15.00
95.00
01-07-2024
31-08-2024
8
สรุปผลการดำเนินโครงการ
5.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:00
5.00
(not set)
22-11-2023 00:00:00
10.00
(not set)
22-12-2023 00:00:00
20.00
(not set)