รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space)10,000,000.00สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สปส.(1.1.1) ร้อยละความสำเร็จในการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/Off-Line Communication Space)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
01-02-202410.00อยู่ระหว่างจัดทำแผนปฏิบัติการตามแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) พ.ศ. 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณา ให้ความเห็นชอบ
30-04-202410.00อยู่ระหว่างการจัดซื้อจัดจ้างความล่าช้าในการจัดซื้อจัดจ้าง เนื่องจากต้อง e-bidding 2 ครั้ง (มีผู้มายื่นข้อเสนอเพียง 1 ราย) ในระหว่างการจัดซื้อจัดจ้างได้ดำเนินกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “กรุงเทพมหานคร” และคาดว่าสามารถดำเนินการได้เป้าหมายที่กำหนด
08-04-202410.001. ดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติการตามแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) พ.ศ. 2567 โดยเน้นการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/ Off-line Communication space)” เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ และได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครตามหนังสือที่ กท 0408/0415 ลว 30 มกราคม 2567 2. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างโครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space
31-05-202440.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
30-06-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
31-08-202410.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
30-09-20240.004. จัดกิจกรรมฯ เพื่อสร้างความเข้าใจ และสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนากรุงเทพมหานครผ่านกิจกรรมในพื้นที่ จำนวน 16 ครั้ง ? จัดกิจกรรมเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เขตปทุมวัน ระหว่างวันที่ 28 – 29 พฤษภาคม 2567 - วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 : เสวนาหัวข้อ "2 ปี ทำงาน 'เปลี่ยน ปรับ' ยกระดับเมืองน่าอยู่" - วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 : เสวนาหัวข้อ “ ย่านเปลี่ยนเมืองได้จริงหรือ” - วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 : เสวนาหัวข้อ “มองโอกาสด้านเศรษฐกิจของเมืองผ่าน ‘Local Festivals’” - วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 : เสวนาหัวข้อ “โอกาสของร้านค้าชุมชน บน ‘เส้นทางวิ่ง’ และ ‘เส้นทางปั่น’” ? จัดกิจกรรมเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง ณ บริเวณอาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ (โรงงานผลิตยาสูบ 5) สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย ระหว่างวันที่ 20 – 23 มิถุนายน 2567 - กิจกรรมเสวนา วันที่ 20 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “ประชาคมคนพิการ” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 20 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “ภาพถ่าย เปลี่ยนเมือง” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 21 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “รวมพลคนเปลี่ยนขยะ” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 21 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “เมืองสวยเขียวได้...ด้วยเราทุกคน” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 21 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “สภา กทม. เปลี่ยนเมืองเพื่อคุณ” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 21 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “กรุงเทพมหานครและความร่วมมือกับต่างประเทศ (City-to-City Cooperation towards Net Zero)” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 22 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “ยกระดับการเรียนรู้ สู่โลกดิจิทัล” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 22 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “ให้โอกาสผู้พิการเป็นครู กทม.” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 23 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “พัฒนาการเรียนการสอนในโรงเรียนด้วยแนวคิดโรงเรียนแห่งการเรียนรู้” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 23 มิถุนายน 2567 : เรื่อง “The Standard มุมมองสื่อต่อเมือง” ? จัดกิจกรรมเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง 'ฝั่งธนฯ มีดี' ณ ลานกิจกรรมชั้น B เดอะมอลล์ ท่าพระ เขตธนบุรีระหว่างวันที่ 7 – 8 กันยายน 2567 - กิจกรรมเสวนา วันที่ 7 กันยายน 2567 : เรื่อง “ขับเคลื่อนฝั่งธนฯ ด้วยพลังคนรุ่นใหม่” - กิจกรรมเสวนา วันที่ 8 กันยายน 2567 : เรื่อง “ทำให้ฝั่งธนฯ เดินทางสะดวก : เชื่อมเมืองด้วยโครงสร้างพื้นฐาน” 5. สำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อกิจกรรมฯ เพื่อสร้างความเข้าใจ และสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนากรุงเทพมหานครที่จัดขึ้น โดยประชาชนมีความพึงพอใจ ร้อยละ 96.50 6. สรุปรวบรวม วิเคราะห์ความคิดเห็นของประชาชนจากการเข้าร่วมกิจกรรมฯ 7. รายงานผลการดำเนินงาน พร้อมนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์เป็นข้อเสนอแนะต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานคร
30-09-202420.00สำนักงานประชาสัมพันธ์ดำเนินการได้ครบทุกขั้นตอนตามแผนฯ ดังนี้ 1. จัดทำแผนปฏิบัติการตามแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) พ.ศ. 2567 โดยเน้นการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/ Off-line Communication space)” เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบและได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครตามหนังสือที่ กท 0408/0415 ลงวันที่ 30 มกราคม 2567 2. สร้างพื้นที่บนแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียล มีเดีย คือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ” ปัจจุบันมียอดผู้ติดตาม 1.3 พันคน 3. จัดกิจกรรมฯ เพื่อสร้างความเข้าใจ และสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนากรุงเทพมหานครผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดีย จำนวน 12 ครั้ง ครั้งที่ 1 มียอดการเข้าถึง 19,197 ครั้ง และการมีส่วนร่วม 178 ครั้ง ครั้งที่ 2 มียอดการเข้าถึง 10,791 ครั้ง และการมีส่วนร่วม 116 ครั้ง ครั้งที่ 3 มียอดการเข้าถึง 10,643 ครั้ง และการมีส่วนร่วม 179 ครั้ง ครั้งที่ 4 มียอดการเข้าถึง 18,501 ครั้ง มีการแสดงความรู้สึก 1,299 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 276 รายการ และมีการแชร์ 269 ครั้ง ครั้งที่ 5 มียอดการเข้าถึง 17,721 ครั้ง มีการแสดงความรู้สึก 798 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 178 รายการ และมีการแชร์ 404 ครั้ง ครั้งที่ 6 มียอดการเข้าถึง 17,809 ครั้ง มีการแสดงความรู้สึก 1,177 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 624 รายการ และมีการแชร์ 492 ครั้ง ครั้งที่ 7 มียอดการเข้าถึง 5,473 ครั้ง มีการแสดงความรู้สึก 167 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 16 รายการ และมีการแชร์ 16 ครั้ง ครั้งที่ 8 มียอดการเข้าถึง 23,289 ครั้ง มีการแสดงความรู้สึก 844 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 202 รายการ และมีการแชร์ 573 ครั้ง ครั้งที่ 9 มียอดการเข้าถึง 7,814 ครั้ง มีการแสดงความรู้สึก 969 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 214 รายการ และมีการแชร์ 183 ครั้ง ครั้งที่ 10 มียอดการเข้าถึง 14,511 ครั้ง มีการแสดงความรู้สึก 860 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 160 รายการ และมีการแชร์ 153 ครั้ง ครั้งที่ 11 มียอดการเข้าถึง 157,256 ครั้ง มีการแสดงความรู้สึก 1,040 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 58 รายการ และมีการแชร์ 398 ครั้ง ครั้งที่ 12 มียอดการเข้าถึง 22,236 ครั้ง มีการแสดงความรู้สึก 905 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 191 รายการ และมีการแชร์ 471 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติการตามแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) พ.ศ. 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ20.0020.0001-12-202331-01-2024
2สร้างพื้นที่บนแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดียตามที่กำหนดฯ10.0030.0001-02-202431-03-2024
3ผลิตและเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนรับรู้ และเข้าร่วมกิจกรรมแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นการพัฒนากรุงเทพมหานครผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ที่มีฐานผู้ติดตามไม่น้อยกว่า ๑ ล้านคน10.0040.0001-02-202431-08-2024
4จัดกิจกรรมฯ เพื่อสร้างความเข้าใจ และสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ตามที่กำหนดไม่น้อยกว่า 12 ครั้ง8.0048.0001-02-202431-08-2024
5จัดกิจกรรมฯ เพื่อสร้างความเข้าใจ และสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนากรุงเทพมหานครผ่านกิจกรรมในพื้นที่ ๆ กำหนดไม่น้อยกว่า 8 ครั้ง7.0055.0001-02-202431-08-2024
6ประชาชนมีความพึงพอใจต่อกิจกรรมที่จัดขึ้นในแต่ละครั้งไม่น้อยกว่า ร้อยละ 805.0060.0001-02-202431-08-2024
7สำรวจการรับรู้ของประชาชนต่อประเด็นการพัฒนากรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ครั้ง และประชาชนร้อยละ 80 มีการรับรู้ มีความเข้าใจ ต่อการดำเนินงานตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร20.0080.0001-07-202431-08-2024
8สรุปรวบรวม วิเคราะห์ความคิดเห็นของประชาชนจากการเข้าร่วมกิจกรรมฯ10.0090.0001-09-202430-09-2024
9รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะและนำเสนอให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ5.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
05-10-202430.00(not set)
05-10-202490.00(not set)
05-10-202420.00(not set)
05-10-202448.00(not set)
05-10-2024100.00(not set)
05-10-202440.00(not set)
05-10-202455.00(not set)
05-10-202448.00(not set)
05-10-202460.00(not set)
05-10-202480.00(not set)