รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยสุขสวัสดิ์ 35 และซอยราษฎร์บูรณะ 44 จากถนนสุขสวัสดิ์ ถึงถนนราษฎร์บูรณะ6,133,000.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 9. แก้ไขจุดเสี่ยงน้ำท่วม (จุด) : OKR 1.4.05จุด1.000.000.00
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.950.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-10-2023 00:00:000.00ออกแบบ สำรวจ ประมาณราคา
30-11-2023 00:00:000.00เบิกจ่ายเงินตามโครงการ ประจำเดือนพฤษจิกายน 2566
26-12-2023 00:00:000.000
28-02-2024 00:00:000.000
28-02-2024 00:00:000.000
31-01-2024 00:00:000.000
29-03-2024 00:00:000.000
29-03-2024 00:00:000.000
25-04-2024 00:00:000.000
24-05-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา รื้อรางวี ค.ส.ล. เดิม เสริมปากบ่อพักท่อระบายน้ำและสร้างรางวี ค.ส.ล.
28-06-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการรื้อรางวี ค.ส.ล. เดิม พร้อมขนทิ้ง ยาว 900 ม. เสริมปากบ่อพักท่อระบายน้ำ จำนวน 90 แห่ง เปลี่ยนฝาบ่อพักท่อระบายน้ำเฉพาะที่ชำรุด จำนวน 20 แห่ง 40 ฝา สร้างรางวี ค.ส.ล. หนา 0.20 ม. ยาว 800 ม. สร้างไหล่ทาง ค.ส.ล. หนา 0.15 ม. เนื้อที่ 500 ตร.ม.
28-06-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการรื้อรางวี ค.ส.ล. เดิม พร้อมขนทิ้ง ยาว 900 ม. เสริมปากบ่อพักท่อระบายน้ำ จำนวน 90 แห่ง เปลี่ยนฝาบ่อพักท่อระบายน้ำเฉพาะที่ชำรุด จำนวน 20 แห่ง 40 ฝา สร้างรางวี ค.ส.ล. หนา 0.20 ม. ยาว 800 ม. สร้างไหล่ทาง ค.ส.ล. หนา 0.15 ม. เนื้อที่ 500 ตร.ม.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0010.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างของเขตของงาน5.0015.0001-11-202330-11-2023
3จัดทำและเห็นชอบรายงานขอจ้างและการจัดทำประกาศพร้อมเอกสารประกวดราคา (e-bidding)5.0020.0001-11-202330-11-2023
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0025.0001-11-202330-11-2023
5จัดทำรายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติจ้าง5.0030.0001-12-202331-12-2023
6ขอเงินงวด5.0035.0001-12-202331-12-2023
7ตรวจร่างสัญญา ลงนามสัญญา5.0040.0001-01-202431-01-2024
8ดำเนินการปรับปรุง40.0080.0001-02-202430-06-2024
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0090.0001-07-202431-07-2024
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.00100.0001-08-202431-08-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-2023 00:00:0010.00(not set)
30-11-2023 00:00:0015.00(not set)
31-01-2024 00:00:0025.00(not set)
26-12-2023 00:00:0020.00(not set)
28-02-2024 00:00:0030.00(not set)
29-03-2024 00:00:0035.00(not set)
25-04-2024 00:00:0040.00(not set)
24-05-2024 00:00:0080.00(not set)
28-06-2024 00:00:0080.00(not set)