รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การปรับปรุงทางเท้าซอยเจริญกรุง 47/31,886,000.00สำนักงานเขตบางรักฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05กม.0.180.18100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
18-03-2024 00:00:000.18การปรับปรุงทางเท้าซอยเจริญกรุง 47/3 ผู้รับจ้างส่งมอบงานแล้วเสร็จ เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 2567 สำนักงานเขตอยู่ระหว่างตรวจรับงาน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.005.0001-10-202331-10-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0010.0001-10-202331-10-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0020.0001-10-202331-10-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0030.0001-11-202330-11-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0040.0001-11-202330-11-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0050.0001-11-202330-11-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง10.0060.0001-11-202331-12-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์10.0070.0001-12-202331-12-2023
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0080.0001-12-202331-01-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา10.0090.0001-01-202430-04-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ10.00100.0001-04-202430-04-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:0070.00(not set)
18-03-2024 00:00:0090.00(not set)