Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
แสดงข้อมูลราย KR
(กลุ่มกรุงธนเหนือ) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน
Showing
1-10
of
10
items.
19. พัฒนาการบริการประชาชน
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
ชื่อโครงการ
ผลงานโครงการฯ
ค่าเป้าหมาย/ปี (KR)
ผลงานตาม KR
ความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1
สำนักงานเขตคลองสาน
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568)
0
100.00
0.00
0.00
2
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
3
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
การบริการประชาชน (ประเมินในองค์ ที่ 2,3) (ฺBMA Q ฝ่ายทะเบียน)
0
100.00
0.00
0.00
4
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
พัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
5
สำนักงานเขตบางพลัด
การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
0
100.00
0.00
0.00
6
สำนักงานเขตจอมทอง
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
7
สำนักงานเขตธนบุรี
การพัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
8
สำนักงานเขตบางพลัด
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน
0
100.00
0.00
0.00
9
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
10
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
19 กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย (1.2)
0
100.00
0.00
0.00
0
1,000.00
0.00
0.00
แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต
Map will render here!
Map will render here!