Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
แสดงข้อมูลราย KR
(กลุ่มกรุงธนใต้) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน
Showing
1-8
of
8
items.
19. พัฒนาการบริการประชาชน
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
ชื่อโครงการ
ผลงานโครงการฯ
ค่าเป้าหมาย/ปี (KR)
ผลงานตาม KR
ความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1
สำนักงานเขตหนองแขม
โครงการพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
2
สำนักงานเขตบางแค
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
3
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
0
100.00
0.00
0.00
4
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
พัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
5
สำนักงานเขตบางบอน
พัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
6
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR3204) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ (3211)
0
100.00
0.00
0.00
7
สำนักงานเขตหนองแขม
พัฒนามาตรฐานการบริการ (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบตามเวลาคู่มือประชาชน)
0
100.00
0.00
0.00
8
สำนักงานเขตทุ่งครุ
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
0
800.00
0.00
0.00
แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต
Map will render here!
Map will render here!