กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพกลาง) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน

Showing 1-10 of 10 items.

19. พัฒนาการบริการประชาชน

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตราชเทวีกิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMAQ0100.000.000.00
2สำนักงานเขตวังทองหลาง1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)0100.000.000.00
3สำนักงานเขตห้วยขวางการให้บริการประชาชนผ่าน ระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ0100.000.000.00
4สำนักงานเขตพญาไทกิจกรรมบริการผ่านระบบ BMA OSS0100.000.000.00
5สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย0100.000.000.00
6สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน0100.000.000.00
7สำนักงานเขตดินแดง19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา)0100.000.000.00
8สำนักงานเขตดุสิตพัฒนาการบริการประชาชน (oss32กระบวนงาน และ BMA Q )0100.000.000.00
9สำนักงานเขตพระนครกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
10สำนักงานเขตดินแดง19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
   01,000.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!