Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
แสดงข้อมูลราย KR
(กลุ่มกรุงเทพกลาง) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน
Showing
1-10
of
10
items.
19. พัฒนาการบริการประชาชน
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
ชื่อโครงการ
ผลงานโครงการฯ
ค่าเป้าหมาย/ปี (KR)
ผลงานตาม KR
ความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1
สำนักงานเขตราชเทวี
กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMAQ
0
100.00
0.00
0.00
2
สำนักงานเขตวังทองหลาง
1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)
0
100.00
0.00
0.00
3
สำนักงานเขตห้วยขวาง
การให้บริการประชาชนผ่าน ระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ
0
100.00
0.00
0.00
4
สำนักงานเขตพญาไท
กิจกรรมบริการผ่านระบบ BMA OSS
0
100.00
0.00
0.00
5
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
0
100.00
0.00
0.00
6
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์
กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
7
สำนักงานเขตดินแดง
19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา)
0
100.00
0.00
0.00
8
สำนักงานเขตดุสิต
พัฒนาการบริการประชาชน (oss32กระบวนงาน และ BMA Q )
0
100.00
0.00
0.00
9
สำนักงานเขตพระนคร
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
10
สำนักงานเขตดินแดง
19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0
100.00
0.00
0.00
0
1,000.00
0.00
0.00
แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต
Map will render here!
Map will render here!