Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
แสดงข้อมูลราย KR
(กลุ่มกรุงเทพใต้) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน
Showing
1-5
of
5
items.
19. พัฒนาการบริการประชาชน
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
สำนัก/สำนักงานเขต
ชื่อโครงการ
ผลงานโครงการฯ
ค่าเป้าหมาย/ปี (KR)
ผลงานตาม KR
ความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1
สำนักงานเขตบางคอแหลม
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
2
สำนักงานเขตปทุมวัน
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0
100.00
0.00
0.00
3
สำนักงานเขตสวนหลวง
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
4
สำนักงานเขตยานนาวา
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0
100.00
0.00
0.00
5
สำนักงานเขตบางนา
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0
100.00
0.00
0.00
0
500.00
0.00
0.00
แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต
Map will render here!
Map will render here!