กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพใต้) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน

Showing 1-19 of 19 items.

19. พัฒนาการบริการประชาชน

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตสาทรรับบริการ ผ่าน BMA Q จองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน0100.000.000.00
2สำนักงานเขตยานนาวาการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร (แบบ ข.1)0100.000.000.00
3สำนักงานเขตวัฒนาการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
4สำนักงานเขตยานนาวาพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
5สำนักงานเขตพระโขนง19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)0100.000.000.00
6สำนักงานเขตพระโขนง19.กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน0100.000.000.00
7สำนักงานเขตคลองเตยกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
8สำนักงานเขตพระโขนง19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน)0100.000.000.00
9สำนักงานเขตบางคอแหลมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด)0100.000.000.00
10สำนักงานเขตสาทรการบริการประชาชน BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อม)0100.000.000.00
11สำนักงานเขตสวนหลวงกิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)0100.000.000.00
12สำนักงานเขตปทุมวันพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
13สำนักงานเขตบางนาพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
14สำนักงานเขตยานนาวาพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
15สำนักงานเขตสวนหลวงกิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน0100.000.000.00
16สำนักงานเขตสาทรการบริการประชาชน BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา)0100.000.000.00
17สำนักงานเขตบางรักการพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก0100.000.000.00
18สำนักงานเขตบางคอแหลมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q)0100.000.000.00
19สำนักงานเขตสวนหลวงกิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา)0100.000.000.00
   01,900.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!