Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : สัมมนาประธานกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองเพื่อพัฒนาโรงเรียนสังกัด กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
สัมมนาประธานกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองเพื่อพัฒนาโรงเรียนสังกัด กรุงเทพมหานคร
15,880.00
สำนักงานเขตบางคอแหลม
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
29-10-2023
10.00
ขออนุมัติโครงการและขออนุมัติเงินประจำงวด
23-11-2023
5.00
จัดสรรงบประมาณให้โรงเรียนเพื่อดำเนินการตามโครงการ
23-02-2024
15.00
โรงเรียนในสังกัดดำเนินการจัดประชุมเครือข่ายผู้ปกครอง ตามแผนที่กำหนด
23-03-2024
0.00
0
25-04-2024
5.00
โรงเรียนในสังกัดดำเนินการจัดซื้อ/เบิกจ่ายค่าวัสดุ เพื่อใช้ในการประชุมเครือข่ายผู้ปกครอง (เบิกจ่ายไปแล้ว 10,000 บาท)
24-12-2023
5.00
โรงเรียนในสังกัดดำเนินการตามโครงการจัดประชุมและมีการดำเนินการจัดซื้อวัสดุ
24-09-2024
10.00
โรงเรียนในสังกัดมีการจัดประชุมกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองและเบิกจ่ายเงินเป็นค่าวัสดุ และค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว เป็นเงินรวมทั้งโครงการ 12,040.-บาท
24-08-2024
15.00
โรงเรียนในสังกัดมีการดำเนินการเบิกจ่ายค่าวัสดุสำหรับการประชุม และค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มสำหรับการประชุมไปแล้ว เป็นเงิน 10,600 บาท
24-05-2024
5.00
โรงเรียนในดำเนินการจัดการประชุมเครือข่ายผู้ปกครอง ในภาคเรียนที่ 1/2567
25-06-2024
10.00
โรงเรียนในสังกัดดำเนินการจัดประชุม / สัมมนา ตามโครงการ แบบไป-กลับ จำนวนครึ่งวัน ครั้งที่ 2 (ยังไม่ครบทุกโรงเรียน)
25-07-2024
5.00
จัดประชุม / สัมมนา ตามโครงการ แบบไป-กลับ จำนวนครึ่งวัน ครั้งที่ 2
25-01-2024
15.00
โรงเรียนในสังกัดดำเนินการจัดซื้อ/เบิกจ่ายค่าวัสดุ เพื่อใช้ในการประชุมเครือข่ายผู้ปกครอง (เบิกจ่ายไปแล้ว 4,100 บาท)
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการและ ขออนุมัติเงินประจำงวด
10.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
2
จัดสรรงบประมาณให้โรงเรียนเพื่อดำเนินการจัดซื้อวัสดุเพื่อจัดประชุมตามโครงการ
10.00
20.00
01-11-2023
31-01-2024
3
โรงเรียนในสังกัดดำเนินการจัดซื้อวัสดุ
15.00
35.00
01-11-2023
31-01-2024
4
จัดประชุม / สัมมนา ตามโครงการ แบบไป-กลับ จำนวนครึ่งวัน ครั้งที่ 1
15.00
50.00
01-11-2023
31-08-2024
5
จัดประชุม / สัมมนา ตามโครงการ แบบไป-กลับ จำนวนครึ่งวัน ครั้งที่ 2
25.00
75.00
01-12-2023
31-08-2024
6
ขออนุมัติเบิกจ่ายเงินค่าอาหารว่างและเครื่องดื่มตามโครงการ
15.00
90.00
01-12-2023
31-08-2024
7
สรุปผลการดำเนินโครงการ
10.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
25-10-2023
10.00
(not set)
25-01-2024
35.00
(not set)
23-02-2024
50.00
(not set)
25-07-2024
75.00
(not set)
24-08-2024
90.00
(not set)
24-09-2024
100.00
(not set)
23-11-2023
20.00
(not set)