รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี0.00สำนักงานเขตธนบุรีฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.0058.3158.31
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ30.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:008.33ดำเนินการให้บริการประชาชนตามกรอบเวลาที่กำหนด
31-10-2023 00:00:008.33ดำเนินการให้บริการประชาชนตามกรอบเวลาที่กำหนด
28-12-2023 00:00:008.33ดำเนินการให้บริการประชาชนตามกรอบเวลาที่กำหนด
30-01-2024 00:00:000.00ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS จำนวนทั้งหมด 196 ราย
30-01-2024 00:00:008.33ดำเนินการให้บริการประชาชนตามกรอบเวลาที่กำหนด
29-02-2024 00:00:008.33ดำเนินการให้บริการประชาชนตามกรอบเวลาที่กำหนด
29-02-2024 00:00:000.00ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS จำนวนทั้งหมด 167 ราย
28-03-2024 00:00:008.33ดำเนินการให้บริการประชาชนตามกรอบเวลาที่กำหนด
28-03-2024 00:00:000.00ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS จำนวนทั้งหมด 222 ราย ผ่านระบบออนไลน์จำนวน 3 ราย
24-04-2024 00:00:008.33ดำเนินงานภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน
24-04-2024 00:00:000.00ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS จำนวนทั้งหมด 982 ราย ผ่านระบบออนไลน์จำนวน 49 ราย (รอบระยะครึ่งปี)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-1 of 1 item.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนตามคำร้องขอผ่านระบบ BMA OSS5.005.0001-10-202331-10-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:005.00(not set)