รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | การประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต | 0.00 | สำนักงานเขตสวนหลวง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 100.00 | 1,168.58 | 1,168.58 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
31-01-2024 00:00:00 | 98.51 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 ธันวาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 12,547 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 9,830 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 10,057 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 150 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.49 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.49 = 98.51 | |
31-03-2024 00:00:00 | 98.10 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 มีนาคม 67 (เรื่องทั้งหมด 14,277 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 10,787 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 11,093 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 211 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.90 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.90 = 98.1 | |
29-02-2024 00:00:00 | 98.26 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 29 กุมภาพันธ์ 67 (เรื่องทั้งหมด 13,637 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 10,471 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 10,750 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 187 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.74 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.74 = 98.26 | |
29-04-2024 00:00:00 | 97.58 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 เมษายน 67 (เรื่องทั้งหมด 14,821 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 11,041 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 11,415 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 276 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.42 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 2.42 = 97.58 | |
30-11-2023 00:00:00 | 98.69 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 ตุลาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 11,501 เรื่อง / เรื่องเสร็จสิ้น 9,149 เรื่อง ) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 9,330 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 122 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.31 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.31 = 98.69 | |
30-05-2024 00:00:00 | 97.94 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 พฤษภาคม 67 (เรื่องทั้งหมด 15,361 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 11,601 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 11,967 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 247 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.06 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 2.06 = 97.94 | |
28-12-2023 00:00:00 | 98.62 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 พฤศจิกายน 2566 (เรื่องทั้งหมด 12,064 เรื่อง / เรื่องเสร็จสิ้น 9,524 เรื่อง ) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 9,723 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 134 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.38 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.38 = 98.62 | |
31-01-2024 00:00:00 | 98.36 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 มกราคม 67 (เรื่องทั้งหมด 13,101 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 10,163 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 10,419 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 171 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.64 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.64 = 98.36 | |
01-07-2024 00:00:00 | 97.17 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 มิถุนายน 67 (เรื่องทั้งหมด 15,974 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 11,896 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 12,365 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 350 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.83 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 2.83 = 97.17 | |
31-07-2024 00:00:00 | 97.54 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 กรกฎาคม 67 (เรื่องทั้งหมด 16,672 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 12,670 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 13,102 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 323 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.465 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 2.465 = 97.535 | |
30-08-2024 00:00:00 | 94.17 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 สิงหาคม 67 (เรื่องทั้งหมด เรื่อง17,428/ เรื่องเสร็จสิ้น 13,053 เรื่อง) | |
30-09-2024 00:00:00 | 93.64 | ผลการดำเนินงาน ณ วันที่ 30 กันยายน 2567 ร้ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 93.64 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเขตรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue | 30.00 | 30.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
2 | สำนักงานเขตรับผิดชอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 40.00 | 70.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | จัดทำสรุปผลการดำเนินและรายงานผลทุกเดือน | 20.00 | 90.00 | 01-11-2023 | 30-09-2024 |
4 | สรุป ประเมินผล และรายงานผลการดำเนินการ | 10.00 | 100.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2023 00:00:00 | 30.00 | (not set) |
31-10-2023 00:00:00 | 70.00 | (not set) |
30-11-2023 00:00:00 | 30.00 | (not set) |
30-11-2023 00:00:00 | 70.00 | (not set) |
26-07-2024 00:00:00 | 90.00 | (not set) |
27-09-2024 00:00:00 | 100.00 | (not set) |