รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยประเสริฐมนูกิจ 29 แยก 8 ซอย 208,818,000.00สำนักงานเขตลาดพร้าวฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.350.36102.27

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
06-03-20240.00ตรวจสอบแนวปรับปรุงและกำหนดค่าระดับก่อสร้าง
02-09-20240.36การปรับปรุงซอย ดำเนินการแล้วเสร็จ 100%
26-08-20240.00อยู่ระหว่างการปรับปรุงซอย ดำเนินการแล้ว 90%
31-10-20230.00จัดทำแผนจัดจ้าง แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางและแบบรูปรายการ จัดทำราคากลางและแบบรูปรายการ ปรับปรุงซอยประเสริฐมนูกิจ 29 แยก 8 ซอย 20

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนจัดจ้าง แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางและแบบรูปรายการ จัดทำราคากลางและแบบรูปรายการ5.005.0001-10-202330-10-2023
2จัดทำแบบรูปรายการและราคากลาง ขอความเห็นชอบจ้างเหมา ประกาศหาตัวผู้รับจ้าง10.0015.0001-11-202330-11-2023
3รายงานพิจารณาผล/ขออนุมัติจ้าง30.0045.0001-12-202331-12-2023
4ประกาศผลผู้ชนะ/อุทธรณ์/ขออนุมัติจัดสรรเงิน5.0050.0001-01-202431-01-2024
5ลงนามในสัญญา/ดำเนินการตามสัญญา40.0090.0001-01-202431-01-2024
6ส่งมอบงาน/ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ10.00100.0031-01-202431-08-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20235.00(not set)
30-11-202315.00(not set)
05-03-202445.00(not set)
05-03-202490.00(not set)
05-03-202450.00(not set)