รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล0.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00600.00600.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
10-01-2024 00:00:00100.00การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน ธันวาคม 2566 - บอกเลิกการดำเนินกิจการสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 2 ราย - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 7 ราย - การยื่นคำขอชำระค่าธรรมเนียมหนังสือรับร
20-02-2024 00:00:00100.00การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน มกราคม 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 6 ราย - การออกใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย - การออกใบแทนใบอนุญาตประกอ
20-02-2024 00:00:00100.00การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน มกราคม 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 6 ราย - การออกใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย - การออกใบแทนใบอนุญาตประกอ
20-02-2024 00:00:00100.00การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน มกราคม 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 6 ราย - การออกใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย - การออกใบแทนใบอนุญาตประกอ
20-02-2024 00:00:00100.00การให้บริการประชาชนของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ประจำเดือน มกราคม 2567 - การออกใบอนุญาตให้ทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 6 ราย - การออกใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย - การออกใบแทนใบอนุญาตประกอ
09-04-2024 00:00:00100.00ประจำเดือน กุมภาพันธ์ และ มีนาคม 2567 จำนวนทั้งหมด 116 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล5.005.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล5.0010.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล5.0015.0001-12-232331-12-2323
4การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล5.0020.0001-01-242431-01-2424
5การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล10.0030.0001-02-202429-02-2024
6การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล10.0040.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล10.0050.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล10.0060.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล10.0070.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล10.0080.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล10.0090.0001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
21-11-2023 00:00:005.00(not set)
01-12-2023 00:00:0010.00(not set)
21-11-2023 00:00:005.00(not set)
10-01-2024 00:00:0015.00(not set)
20-02-2024 00:00:0020.00(not set)
09-04-2024 00:00:0040.00(not set)
09-04-2024 00:00:0030.00(not set)