รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | สำนักงานเขตวัฒนา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 75.00 | 1,074.76 | 1,433.01 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
27-02-2024 | 85.69 | ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวน 3,425 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,919 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.22 | |
27-02-2024 | 93.22 | ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 มีจำนวน 1,418 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 1,322 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93.22 | |
27-02-2024 | 91.65 | ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566 มีจำนวน 2,158 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 1,978 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 91.65 | |
27-02-2024 | 96.42 | ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 ตุลาคม 2566 มีจำนวน 615 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 593 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.42 | |
27-02-2024 | 90.56 | ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 มกราคม 2567 มีจำนวน 2,839 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,571 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90.56 | |
27-02-2024 | 85.22 | ข้อร้องเรียนตั้งวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวน 3,425 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 2,919 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.22 | |
30-04-2024 | 87.00 | ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 เมษายน 2567 มีจำนวน 4,775 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 4,191 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.76 | |
02-04-2024 | 70.00 | ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567 มีจำนวน 4,267 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 3,738 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.60 | |
28-05-2024 | 75.00 | ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 28 พฤษภาคม 2567 มีจำนวน 5,476 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 4,760 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.92 | |
01-07-2024 | 75.00 | ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 มิถุนายน 2567 มีจำนวน 6,653 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 5,766 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.67 | |
30-07-2024 | 75.00 | ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 กรกฎาคม 2567 มีจำนวน 7,250 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,279 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.60 | |
30-08-2024 | 75.00 | ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 สิงหาคม 2567 มีจำนวน 8,142 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,019 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.20 | |
30-09-2024 | 75.00 | ข้อร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึง 30 กันยายน 2567 มีจำนวน 8,825 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,647 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.65 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ตรวจสอบเรื่องร้องของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 20.00 | 20.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
2 | ประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน | 5.00 | 25.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
3 | ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน | 65.00 | 95.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
4 | รายงานผลการดำเนินงานประจำเดือนให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครทราบผ่าน Google Form | 5.00 | 95.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
5 | สรุปรายงานผลการดำเนินงานต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
08-12-2023 | 20.00 | (not set) |
19-03-2024 | 25.00 | (not set) |
19-03-2024 | 95.00 | (not set) |
19-03-2024 | 95.00 | (not set) |
19-03-2024 | 100.00 | (not set) |