รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 26 จากถนนพุทธมณฑลสาย 2 ถึงจุดที่กำหนดให้18,606,000.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.850.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-02-2024 00:00:000.00- จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 - เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวน) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566
28-02-2024 00:00:000.00- วันที่ 25 ธันวาคม 2566 มีผู้ยื่นข้อเสนอราคา จำนวน 4 ราย บริษัท วิชชุคอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา เป็นเงิน 15,517,250.00 บาท - วันที่ 5 มกราคม 2567 ขออนุมัติจ้างบริษัท วิชชุคอนสตรัคชั่น จำกัด
28-02-2024 00:00:000.00- วันที่ 5 มกราคม 2567 บริษัท วิชชุคอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา เป็นเงิน 15,517,250.00 บาท - วันที่ 5 มกราคม 2567 ขออนุมัติเงินประจำงวด
28-02-2024 00:00:000.00- ลงนามสัญญาเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ระยะเวลาดำเนินการ 150 วัน - วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตั้งป้าและขนวัสดุเข้าหน้างาน ผลงาน 2%
28-02-2024 00:00:000.00- จัดทำแผน เห็นชอบแผนและประกาศแผนจัดซื้อจ้างเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 - จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุแล้ว เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 - จัดทำและเห็นชอบราคากลางเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566
27-03-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างสร้างขุดวางท่อและบ่อพักท่อระบายน้ำบริเวณซอยหลัก ผลงานที่ได้ 10%
27-05-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างขุดวางท่อและบ่อพักท่อระบายน้ำบริเวณซอยหลัก ผลงาน 50%
25-04-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างสร้างขุดวางท่อและบ่อพักท่อระบายน้ำบริเวณซอยหลัก ผลงานที่ได้ 22%
27-06-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างสร้างบ่อพักท่อระบายน้ำในทางเท้าและสร้างชั้นทรายถมหลังท่อระบายน้ำ ขนาด 0.60 ม. และ 0.80 ม. ผลงานที่ได้ 65%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.005.0021-09-202325-09-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0015.0026-09-202310-10-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0025.0011-10-202313-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์15.0040.0014-11-202317-11-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0050.0018-11-202317-12-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0060.0018-12-202325-12-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0065.0026-12-202328-12-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์5.0070.0028-12-202310-01-2024
9ขออนุมัติจัดสรรเงิน5.0075.0011-01-202429-01-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา20.0095.0030-01-202429-06-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ5.00100.0030-06-202415-07-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
28-02-2024 00:00:0015.00(not set)
28-02-2024 00:00:0060.00(not set)
28-02-2024 00:00:0070.00(not set)
28-02-2024 00:00:0073.00(not set)
28-02-2024 00:00:005.00(not set)
28-02-2024 00:00:0025.00(not set)
28-02-2024 00:00:0040.00(not set)
28-02-2024 00:00:0050.00(not set)
28-02-2024 00:00:0065.00(not set)
28-02-2024 00:00:0075.00(not set)
28-02-2024 00:00:0076.00(not set)
25-04-2024 00:00:0080.00(not set)
27-03-2024 00:00:0077.00(not set)
27-05-2024 00:00:0085.00(not set)
27-06-2024 00:00:0088.00(not set)