รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการ Route map รถเก็บขนมูลฝอยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บ0.00สำนักสิ่งแวดล้อมกองนโยบายและแผนงาน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-16.1. จัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม (% ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์) : OKR 4.2.16ร้อยละของพื้นที่100.000.000.00
-องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)ระดับ5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
17-03-20240.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลของสำนักงานเขต
17-03-20241.001. ชี้แจงการจัดทำ ระบบเส้นทาง Route map แก่สำนักงานเขต 2. อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลของสำนักงานเขต
27-04-20240.00ชี้แจงแนวทางและวิธีการตรวจสอบรายงาน เปรียบเทียบเส้นทาง แก่หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 50 สำนักงานเขต
28-05-20241.00อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map
28-05-20240.00 1) สำนักงานเขตที่สามารถบริการได้ 2 รอบต่อสัปดาห์ต่อพื้นที่ ได้ร้อยละ 100 จำนวน 46 เขต 2) สำนักงานเขตที่สามารถบริการได้ 2 รอบต่อสัปดาห์ต่อพื้นที่ ได้ร้อยละ 90 - ร้อยละ 99 มีจำนวน 2 เขต ประกอบด้วย 1) สะพานสูง 2) สายไหม 3) สำนักงานเขตที่สามารถบริการได้ 2 รอบต่อสัปดาห์ต่อพื้นที่ ได้ร้อยละ 85 มีจำนวน 2 เขต ประกอบด้วย 1) เขตลาดกระบัง 2) เขตหนองจอก
29-06-20240.00อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map
29-06-20240.00อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map
31-07-20240.00 อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map
31-07-20240.00 อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map
31-08-20240.00มีการนำเข้าข้อมูลรถเก็บขนมูลฝอย ขนาด 2 ตัน และ 5 ตัน รวม 1,361 รายการ แบบอัด ขนาด 2 ตัน รวม 407 รายการ แบบอัด ขนาด 5 ตัน รวม 954 รายการ
30-09-20240.001. สำนักงานเขตมีการนำเข้าข้อมูลรถเก็บขนมูลฝอย ขนาด 2 ตัน และ 5 ตัน รวม 1,361 รายการ แบบอัด ขนาด 2 ตัน รวม 407 รายการ แบบอัด ขนาด 5 ตัน รวม 954 รายการ 2. สำนักงานเขตดำเนินการตรวจสอบและให้สาเหตุและวิธีการแก้ไขปัญหาของรถเก็บขนมูลฝอยที่วิ่งได้ตำกว่าเกณฑ์ที่กำหนด
27-04-20241.00 1. สำนักสิ่งแวดล้อมดำเนินการจัดทำระบบข้อมูลเส้นทาง Route map สำหรับใช้นำเข้าข้อมูลเส้นทางรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่นำร่องของแต่ละสำนักงานเขต โดยเข้าใช้งาน ผ่านทาง https://swmsmap.bangkok.go.th/ 2. อบรมการนำเข้าเส้นทางการเก็บขน มูลฝอย 4 รุ่น ระหว่าง วันที่ 6 - 9 พ.ย. 66 ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขต และเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อม รวม 120 คน 3. ชี้แจงแนวทางและวิธีการตรวจสอบรายงาน เปรียบเทียบเส้นทาง 8 รุ่น ระหว่าง วันที่ 27 ก.พ. - 1 มี.ค. 67 ประกอบด้วย หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 50 สำนักงานเขต รวม 200 คน
31-08-20240.00อยู่ระหว่างติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ Route map
30-09-20242.00ตัวชี้วัดที่ 1 การพัฒนาระบบข้อมูลเส้นทาง Route map รถเก็บขนมูลฝอย 1 ระบบ รายละเอียดการดำเนินงาน : 1. สำนักสิ่งแวดล้อมดำเนินการจัดทำระบบข้อมูลเส้นทาง Route map สำหรับใช้นำเข้าข้อมูลเส้นทางรถเก็บขน มูลฝอยในพื้นที่นำร่องของแต่ละสำนักงานเขต โดยเข้าใช้งานผ่านทาง ระบบงานบริหารจัดการเส้นทางเก็บขนมูลฝอย https://swmsmap.bangkok.go.th/ 2. อบรมการนำเข้าเส้นทางการเก็บขนมูลฝอย 4 รุ่น ระหว่าง วันที่ 6 - 9 พ.ย. 66 ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขต และเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อม รวม 120 คน 3. ชี้แจงแนวทางและวิธีการตรวจสอบรายงาน เปรียบเทียบเส้นทาง 8 รุ่น ระหว่าง วันที่ 27 ก.พ. - 1 มี.ค. 67 ประกอบด้วย หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 50 สำนักงานเขต รวม 200 คน ตัวชี้วัดที่ 2 ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้นวัตกรรม ระดับมากขึ้นไปไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 รายละเอียดการดำเนินงาน : - ผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวน 199 คน กลุ่มเป้าหมายผู้ตอบแบบสอบถาม ได้แก่ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ, ผู้ควบคุมงาน หัวหน้างาน หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ผู้บริหารสำนักสิ่งแวดล้อม - สรุปผลร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้นวัตกรรม = (3.534 X 100) / 4 = 88.375 ตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละของจำนวนเรื่องร้องเรียนปัญหาขยะตกค้างในพื้นที่นำร่องในระบบ Traffy Fondue ลดลงร้อยละ 50 รายละเอียดการดำเนินงาน : - จำนวนเรื่องร้องเรียนก่อนดำเนินการ ระหว่าง 1 ต.ค. 66 - 31 มี.ค. 67 รวม 107 เรื่อง - จำนวนเรื่องร้องเรียนหลังดำเนินการดำเนินการ ระหว่าง 1 เม.ย. 67 - 15 ก.ย. 67 รวม 48 เรื่อง ดังนั้น จำนวนเรื่องร้องเรียนลดลง = 107 - 48 = 59 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59 / 107 * 100 = ร้อยละ 55.14 มีการนำนวัตกรรมไปใช้ภายในปีงบประมาณ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สร้างระบบสำหรับการนำเข้าข้อมูลเส้นทาง (Route map) และ. เชิญผู้เกี่ยวข้องหารือแนวทางและข้อเสนอแนะในการดำเนินการเก็บข้อมูล10.0010.0001-10-202330-11-2023
2จัดอบรมผู้นำเข้าข้อมูลเส้นทางในระบบ ทั้ง 50 เขต10.0020.0001-11-202330-11-2023
3สรุปแนวทางการดำเนินการเพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการนวัตกรรม10.0030.0001-12-202331-12-2023
4รวบรวมข้อมูลเส้นทางรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ของแต่ละเขต และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนนำเข้าระบบ 10.0040.0001-01-202431-01-2024
5นำเข้าข้อมูลเส้นทางในระบบ 10.0050.0001-01-202429-02-2024
6ติดตามการปฏิบัติงานของรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ 20.0070.0001-03-202431-05-2024
7ประเมินประสิทธิภาพเส้นทางรถเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่ซึ่งได้มีการนำเข้าเส้นทางในระบบ10.0080.0001-05-202430-06-2024
8นำผลการประเมินไปปรับปรุงและจัดทำเป็นแนวทางสำหรับพื้นที่อื่นๆ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่10.0090.0001-07-202431-08-2024
9สำรวจความพึงพอใจผู้ใช้นวัตกรรม และสรุปผลการดำเนินการและรายงานผลให้ผู้บริหารทราบ10.00100.0001-08-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-04-202420.00(not set)
27-04-202440.00(not set)
27-04-202450.00(not set)
28-05-202470.00(not set)
31-07-202480.00(not set)
31-08-202490.00(not set)
30-09-2024100.00(not set)
27-04-202410.00(not set)
27-04-202430.00(not set)