รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 15550.00** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครศูนย์รับแจ้งทุกข์

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondueร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
29-04-2024 00:00:000.00ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - เมษายน 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ
14-05-2024 00:00:00100.00ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - 14 พฤษภาคม 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติดำเนินการกิจกรรม30.0030.0001-03-202431-03-2024
2เก็บข้อมูลผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน 256745.0075.0025-03-202430-09-2024
3กำหนดรายละเอียดการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการแก่ผู้พิการ พร้อมทั้งรายงานให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบ20.0095.0001-05-242430-06-2424
4รายงานผลการดำเนินการกิจกรรมให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบ5.00100.0016-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-03-2024 00:00:0030.00(not set)
27-03-2024 00:00:0045.00(not set)
29-04-2024 00:00:0050.00(not set)
14-05-2024 00:00:0055.00(not set)