รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต0.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตฉบับ1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
25-05-20240.00สำนักงานเขตฯ ดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อเเต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 เเละ 4.4 แล้ว
25-05-20240.00สำนักงานเขตฯ ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.2 แล้ว
25-05-20240.00สำนักงานเขตฯ เสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียน เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้งแล้ว
25-06-20240.00อยู่ระหว่างวางแผนการจัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต
26-07-20240.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ จัดประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ ครั้งที่ 2/2567 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 7 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ โดยมีนายไกรเลิศ กิตสวัสดิ์ ประธานคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ เป็นประธานในการประชุม และคณะกรรมการเข้าร่วมประชุมเพื่อพิจารณาการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ และแต่งตั้งคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่ เพื่อร่วมเสนอแนวทางการพัฒนาเขต
31-08-20241.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ส่งรายงานผลการดำเนินงานตามแผนคณะกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ ระหว่างเดือนพฤษภาคม - กรกฎาคม 2567 ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียนแล้ว ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6301/3627 ลงวันที่ 21 สิงหาคม 2567 เรื่อง รายงานผลการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ
26-07-20240.00ในการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ ครั้งที่ 2/2567 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 คณะขับเคลื่อนฯ ได้เเต่งตั้งคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่ ในด้านเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิต และด้านความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักงานเขตฯ ดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อเเต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 เเละ 4.410.0010.0001-02-202429-02-2024
2สำนักงานเขตฯ ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.210.0020.0001-03-202430-04-2024
3สำนักงานเขตฯ เสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียน เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้ง20.0040.0001-03-202430-04-2024
4สำนักงานเขตฯ จัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต เป็นประจำ 3 เดือน/ครั้ง เเละดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.420.0060.0001-05-202430-09-2024
5คณะขับเคลื่อนฯ เเต่งตั้งคณะทำงานฯ เเต่ละด้าน ตามเเนวทางการดำเนินงานฯ ข้อ 5.4 เเละรายงานผลการดำเนินงานต่อที่ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำทุก 3 เดือน20.0080.0001-05-202430-09-2024
6สำนักงานเขตฯ รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต ดำเนินการ 3 เดือน/ครั้ง จำนวน 1 ฉบับ ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป20.00100.0001-08-202431-08-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-05-202410.00(not set)
25-05-202420.00(not set)
25-05-202440.00(not set)
26-07-202480.00(not set)
31-08-2024100.00(not set)
26-07-202460.00(not set)