รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|
- | จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 0.00 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | ฉบับ | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
---|---|---|---|
25-05-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตฯ ดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อเเต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 เเละ 4.4 แล้ว | |
25-05-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตฯ ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.2 แล้ว | |
25-05-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตฯ เสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียน เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้งแล้ว | |
25-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างวางแผนการจัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | |
26-07-2024 | 0.00 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ จัดประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ ครั้งที่ 2/2567 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 7 สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ โดยมีนายไกรเลิศ กิตสวัสดิ์ ประธานคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ เป็นประธานในการประชุม และคณะกรรมการเข้าร่วมประชุมเพื่อพิจารณาการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ และแต่งตั้งคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่ เพื่อร่วมเสนอแนวทางการพัฒนาเขต | |
31-08-2024 | 1.00 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ส่งรายงานผลการดำเนินงานตามแผนคณะกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ ระหว่างเดือนพฤษภาคม - กรกฎาคม 2567 ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียนแล้ว ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6301/3627 ลงวันที่ 21 สิงหาคม 2567 เรื่อง รายงานผลการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ | |
26-07-2024 | 0.00 | ในการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขตราษฎร์บูรณะ ครั้งที่ 2/2567 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 คณะขับเคลื่อนฯ ได้เเต่งตั้งคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่ ในด้านเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิต และด้านความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัย |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเขตฯ ดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อเเต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 เเละ 4.4 | 10.00 | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
2 | สำนักงานเขตฯ ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.2 | 10.00 | 20.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
3 | สำนักงานเขตฯ เสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียน เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้ง | 20.00 | 40.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
4 | สำนักงานเขตฯ จัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต เป็นประจำ 3 เดือน/ครั้ง เเละดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.4 | 20.00 | 60.00 | 01-05-2024 | 30-09-2024 |
5 | คณะขับเคลื่อนฯ เเต่งตั้งคณะทำงานฯ เเต่ละด้าน ตามเเนวทางการดำเนินงานฯ ข้อ 5.4 เเละรายงานผลการดำเนินงานต่อที่ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำทุก 3 เดือน | 20.00 | 80.00 | 01-05-2024 | 30-09-2024 |
6 | สำนักงานเขตฯ รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต ดำเนินการ 3 เดือน/ครั้ง จำนวน 1 ฉบับ ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 20.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
25-05-2024 | 10.00 | (not set) |
25-05-2024 | 20.00 | (not set) |
25-05-2024 | 40.00 | (not set) |
26-07-2024 | 80.00 | (not set) |
31-08-2024 | 100.00 | (not set) |
26-07-2024 | 60.00 | (not set) |