Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตบางกอกน้อย
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตบางกอกน้อย
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต
ฉบับ
1.00
1.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-05-2024
0.00
ดำเนินการจัดประชุม ครั้งที่ 1/67 เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เพื่อชี้แจงภารกิจ และพิจารณาคัดเลือกคณะทำงานฯ เพื่อแต่งตั้งให้เป็นคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตต่อไป
31-07-2024
0.00
ดำเนินการจัดประชุมไปแล้ว 3 ครั้ง ทั้งนี้อยู่ระหว่างพิจารณาดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาพื้นที่
31-08-2024
1.00
รายงานผลการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตบางกอกน้อย ครั้งที่ 1 ใ้ห้สำนักงานปกครองและทะเบียนทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตบางกอกน้อย ที่ กท5801/3698 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2567
24-06-2024
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย ได้จัดประชุมเพื่อแต่งตั้งคคพ. เขตบางกอกน้อย โดยที่ประชุมมีมติแต่งตั้งคณะขับเคลื่อน ดังนี้ ประธาน - นายฤกษ์ชัย แก้วนพมาศ , รองประธาน - นายวิเศษพล เกษะโกมล , เลขานุการ - นางมณี นามศิริพงศ์พันธุ์ ทั้งนี้อยู่ระหว่างการประชุมหารือเพื่อจัดกิจกรรมขับเคลื่อนในพื้นที่เขตบางกอกน้อย
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำนักงานเขตฯ ดำเนินการ สรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 และ 4.4
10.00
10.00
01-02-2024
29-02-2024
2
สำนักงานเขตฯ ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.2
10.00
20.00
01-03-2024
30-04-2024
3
สำนักงานเขตฯ เสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้ง
20.00
40.00
01-03-2024
30-04-2024
4
สำนักงานเขตฯ จัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต เป็นประจำ 3 เดือน/ครั้ง และดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.4
20.00
60.00
01-05-2024
30-09-2024
5
คณะขับเคลื่อนฯ แต่งตั้งคณะทำงานฯ แต่ละด้าน ตามแนวทางการดำเนินงานฯ ข้อ 5.4 และรายงานผลการดำเนินงานต่อที่ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำทุก 3 เดือน
20.00
80.00
01-05-2024
30-09-2024
6
สำนักงานเขตฯ รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต ดำเนินการ 3 เดือน/ครั้ง จำนวน 1 ฉบับ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
20.00
100.00
01-08-2024
31-08-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
15-07-2024
10.00
(not set)
15-07-2024
20.00
(not set)
15-07-2024
40.00
(not set)
15-07-2024
60.00
(not set)
09-09-2024
80.00
(not set)
16-09-2024
100.00
(not set)