Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตดินแดง
สำนักงานเขตดินแดง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
700.00
700.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
27-05-2024 00:00:00
100.00
จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 มีทั้งหมด 68 เรื่อง แล้วเสร็จ 68 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024 00:00:00
100.00
จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีทั้งหมด 3,917 เรื่อง แล้วเสร็จ 3,917 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024 00:00:00
100.00
จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนเมษายน 2567 มีทั้งหมด 3,907 เรื่อง แล้วเสร็จ 3,907 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024 00:00:00
100.00
จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนตุลาคม 2566 มีทั้งหมด 49 เรื่อง แล้วเสร็จ 49 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024 00:00:00
100.00
จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนมกราคม 2567 มีทั้งหมด 4,168 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,074 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024 00:00:00
100.00
จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนมีนาคม 2567 มีทั้งหมด 4,309 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,309 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024 00:00:00
100.00
จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนธันวาคม 2566 มีทั้งหมด 94 เรื่อง แล้วเสร็จ 94 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน
20.00
20.00
01-10-2023
31-10-2023
2
ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน
20.00
40.00
01-11-2023
31-12-2023
3
ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน
20.00
60.00
01-01-2023
29-02-2024
4
ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน
20.00
80.00
01-03-2024
30-04-2024
5
ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน
20.00
100.00
01-05-2023
31-08-2023
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:00
20.00
(not set)