รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00200.00200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
12-03-2024 00:00:00100.00ทุกส่วนราชการดำเนินการให้บริการประชาชนโดยยึดมาตรฐานกรอบเวลาตามคู่มือฯ เดือนตุลาคม 2566 จำนวน 4,442 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 3,727 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 4,335 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนมกราคม 2567 จำนวน 5,309 ราย ล่าช้า 0 ราย เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 4,366 ราย ล่าช้า 1 ราย รวมจำนวนคำขอรับบริการ 22,179 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
27-04-2024 00:00:00100.00เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอรับบริการ 6,112 ราย ล่าช้า 0 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติงานของสำนักงานเขตตามแผนงาน/แนวทางการปฏิบัติงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ/มาตรการดำเนินการ ฯลฯ ตามคู่มือการบริการประชาชน10.0010.0001-10-202330-11-2023
2จัดประชุมชี้แจงสร้างความเข้าใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย10.0020.0001-12-202331-12-2023
3ทุกส่วนราชการดำเนินการให้บริการประชาชนโดยยึดมาตรฐานกรอบเวลาตามคู่มือฯ70.0090.0001-10-202330-09-2024
4สรุปผลการดำเนินงานเป็นประจำทุกเดือน รายงานผู้บริหาร10.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
11-03-2024 00:00:0010.00(not set)
11-03-2024 00:00:0020.00(not set)
11-03-2024 00:00:0090.00(not set)
27-04-2024 00:00:00100.00(not set)