รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00800.00800.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือน ตุลาคม 2566 จำนวน 630 คำขอ แล้วเสร็จ 630 คำขอ
27-12-2023 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนธันวาคม 2566 จำนวน 774 คำขอ แล้วเสร็จ 774 คำขอ
29-11-2023 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวน 647 คำขอ แล้วเสร็จ 647 คำขอ
31-01-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนมกราคม 2567 จำนวน 2099 คำขอ แล้วเสร็จ 2099 คำขอ
07-03-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 3,333 คำขอ แล้วเสร็จ 3,333 คำขอ
19-04-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนมีนาคม 2567 จำนวน 3,950 คำขอ แล้วเสร็จ 3,950 คำขอ
30-05-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนเมษายน 2567 จำนวน 1,958 คำขอ แล้วเสร็จ 1,958 คำขอ
28-06-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการในระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวน 2,071 คำขอ แล้วเสร็จ 2,071 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนตุลาคม 25668.008.0001-10-202331-10-2023
2ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนพฤศจิกายน 25668.0016.0001-11-202330-11-2023
3ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนธันวาคม 25668.0024.0001-12-202331-12-2023
4ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนมกราคม 25678.0032.0001-01-202431-01-2024
5ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25678.0040.0001-02-202429-02-2024
6ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนมีนาคม 25678.0048.0001-03-242431-03-2424
7ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนเมษายน 25678.0056.0001-04-202430-04-2024
8ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนพฤษภาคม 25678.0064.0001-05-202431-05-2024
9ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนมิถุนายน 25678.0072.0001-06-202430-06-2024
10ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนกรกฎาคม 25678.0080.0001-07-202431-07-2024
11ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนสิงหาคม 256710.0090.0001-08-202431-08-2024
12ให้บริการประชาชนตามคำขอประจำเดือนกันยายน 256710.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:008.00(not set)
26-01-2024 00:00:0024.00(not set)
29-01-2024 00:00:0032.00(not set)
26-01-2024 00:00:0016.00(not set)
07-03-2024 00:00:0040.00(not set)