รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตบางนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00900.00900.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 5,082 ราย
26-12-2023 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 6,163 ราย
31-10-2023 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,151 ราย
31-01-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,976 ราย
29-02-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 4,951 ราย
29-03-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,414 ราย
25-04-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,644 ราย
24-05-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา
28-06-2024 00:00:00100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่าย90.0090.0001-10-202330-09-2024
2รายงานผล10.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-11-2023 00:00:00100.00(not set)
31-10-2023 00:00:0090.00(not set)
31-10-2023 00:00:00100.00(not set)
31-01-2024 00:00:00100.00(not set)
26-12-2023 00:00:00100.00(not set)
29-02-2024 00:00:00100.00(not set)
25-04-2024 00:00:00100.00(not set)
29-03-2024 00:00:00100.00(not set)
24-05-2024 00:00:00100.00(not set)
28-06-2024 00:00:00100.00(not set)