รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00600.00600.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-11-2023 00:00:00100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 9,552 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 9,552 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566
25-12-2023 00:00:00100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 7,877 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 7,877 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2566
26-10-2023 00:00:00100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 6,042 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 6,042 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2566
22-02-2024 00:00:00100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 9,337 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 9,337 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
25-01-2024 00:00:00100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 7,889 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 7,889 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 31 มกราคม 2567
25-03-2024 00:00:00100.00ประชาชนเข้ามาใช้บริการทั้งหมด 10,116 คน สามารถให้บริการได้ภายในกำหนด 10,116 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ณ วันที่ 25 มีนาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชน90.0090.0001-10-202330-09-2024
2สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน10.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-2023 00:00:0090.00(not set)