รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตพระโขนงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
01-02-2024 00:00:00100.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต25.0025.0001-10-202431-12-2023
2รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต15.0040.0001-01-202429-02-2024
3รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต10.0050.0001-10-202431-03-2023
4รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต8.0058.0001-04-202430-04-2023
5รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต9.0067.0001-05-202431-05-2024
6รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต8.0075.0001-06-202430-06-2024
7รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต8.0083.0001-07-202431-07-2024
8รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต9.0092.0001-08-202431-08-2024
9รับบริการประชาชนที่มายื่นคำขอรับบริการ ณ สำนักงานเขต8.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
10-03-2024 00:00:0025.00(not set)
10-03-2024 00:00:0040.00(not set)
10-03-2024 00:00:0040.00(not set)