Home
(1) ข้อมูลประชุม อนุ กก.ยุทธศาสตร์ฯ
(2) สรุปผลงานตาม OKR ปี 2567
(3) Policy Mapping 67-69
(4) โครงการตามแผนฯ ปี 2567
(5) โครงการตามแผนฯ ปี 2568
(6) ข้อมูลสถิติทางการกรุงเทพมหานคร
(7) โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
Login
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตจตุจักร
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
270.00
270.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
31-12-2023 00:00:00
90.00
สรุปรายงานเดือนธันวาคม 2566
31-01-2024 00:00:00
90.00
สรุปรายงานเดือนประจำเดือนมกราคม 2567
06-03-2024 00:00:00
90.00
สรุปรายงานเดือนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการให้บริการประชาชน
90.00
90.00
01-10-2023
30-09-2024
2
สรุปและรายงานผลการดำเนินการ
10.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
01-11-2023 00:00:00
90.00
(not set)
31-01-2024 00:00:00
90.00
(not set)
26-03-2024 00:00:00
90.00
(not set)