Showing 1-1 of 1 item.
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
01-11-2023 | 100.00 | | เดือนตุลาคม 2566 คำขอทั้งหมด 5,941 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,941 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
08-12-2023 | 100.00 | | เดือนธันวาคม 2566 คำขอทั้งหมด 5,652 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,652 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
22-01-2024 | 100.00 | | เดือนมกราคม 2567 คำขอทั้งหมด 6,715 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,715 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
19-02-2024 | 100.00 | | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 คำขอทั้งหมด 6,774 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,774 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
03-05-2024 | 100.00 | | เดือนมีนาคม 2567 คำขอทั้งหมด 7,874 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,874 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
13-05-2024 | 100.00 | | เดือนเมษายน 2567 คำขอทั้งหมด 5,741 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,741 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
05-06-2024 | 100.00 | | เดือนพฤษภาคม 2567 คำขอทั้งหมด 7,981 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,981 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
02-07-2024 | 100.00 | | เดือนมิถุนายน 2567 คำขอทั้งหมด 6,505 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,505 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
20-09-2024 | 100.00 | | เดือนกรกฎาคม 2567 คำขอทั้งหมด 6,913 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,913 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
27-11-2023 | 100.00 | | เดือนพฤศจิกายน 2566 คำขอทั้งหมด 5,612 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,612 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
20-09-2024 | 100.00 | | เดือนสิงหาคม 2567 คำขอทั้งหมด 6,999 เรื่อง คำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 6,999 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |