รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00สำนักงานเขตตลิ่งชันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00796.80796.80

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
28-11-2023 00:00:0099.83เดือนตุลาคม 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,622 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 8 เรื่อง
26-12-2023 00:00:0099.89เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,453 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 5 เรื่อง
27-02-2024 00:00:0099.70เดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,366 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 16 เรื่อง
25-01-2024 00:00:00100.00เดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,064 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 0 เรื่อง
19-04-2024 00:00:0099.56เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 23 เรื่อง
28-03-2024 00:00:0098.93เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,089 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 44 เรื่อง
19-04-2024 00:00:000.001 - 19 เมษายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 119 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 5 เรื่อง
21-05-2024 00:00:0099.44เดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 4,266 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 24 เรื่อง
25-06-2024 00:00:0099.45เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอทั้งหมด 5,100 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ล่าช้า 28 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.005.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0010.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0015.0001-12-202331-12-2023
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0020.0001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0030.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0040.0001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0050.0001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0060.0001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0070.0001-06-202401-06-2024
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0080.0001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0090.0001-08-202331-08-2024
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-2023 00:00:005.00(not set)
28-11-2023 00:00:0010.00(not set)
25-01-2024 00:00:0020.00(not set)
28-12-2023 00:00:0015.00(not set)
27-02-2024 00:00:0030.00(not set)
28-03-2024 00:00:0040.00(not set)
30-04-2024 00:00:0050.00(not set)
21-05-2024 00:00:0060.00(not set)
25-06-2024 00:00:0070.00(not set)